Làm răng sứ Veneer có nên hay không?

 Cấu tạo của răng sứ sẽ bao gồm một lớp sườn và được phủ bên ngoài một lớp sứ, lớp sứ này là một lớp sứ nén, được tạo ra trong môi trường chân không, dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn để chịu được các tác động của lực nhai sau này. Vậy bọc răng sứ cho răng bị vỡ như thế nào? răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Làm răng sứ Veneer có nên hay không?

So với phương pháp bọc răng sứ thông thường, niềng răng khểnh giá bao nhiêu làm mặt dán sứ Veneer có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Không chỉ đem lại thẩm mỹ tối ưu mà còn giúp bảo tồn răng thật tối đa.

– Mặt dán sứ Veneer được chụp ra bên ngoài của răng nên giúp che đi các khuyết điểm răng thưa xấu, bị hư hỏng vỡ mẻ. 

– Mặt dán sứ Veneer rất mỏng, chỉ khoảng 0,3-0,6mm, giống như một mắt kính áp tròng. Nên khi được gắn lên răng thật, mặt dán sứ Venner không gây vướng cộm hay cảm thấy nặng tức giống như mão răng sứ.

Hơn nữa, chính độ mỏng của mặt dán sứ Veneer như vậy, nên khi tiến hành phục hình, bác sỹ không cần phải mài cùi răng quá nhiều, hạn chế xâm lấn răng là không làm ảnh hưởng tới men răng so với bọc răng sứ bằng mão răng sứ.

Răng sứ bị vỡ nên làm gì?

Khi răng sứ đã bị vỡ rồi thì không thể hàn trám lại được mà buộc phải thực hiện bọc lại răng sứ. Hầu hết các trường hợp bọc răng sứ bị vỡ đều phải cắt bỏ răng sứ cũ và làm lại răng sứ mới. Vì răng sứ là một mão sứ nguyên khối nên không thể chỉnh sửa hoặc hàn trám. Do đó, bạn Trần Công nên đến ngay trung tâm nha khoa đã phục hình răng sứ cho bạn để nha sĩ kiểm tra và có cách giải quyết tốt nhất.

Tương tự như với quy trình bọc răng sứ lần đầu, thời gian bọc lại răng sứ cũng mất khoảng 2-3 lần hẹn nha sĩ, tùy vào tình trạng vỡ của răng như thế nào mà thời gian có thể ít hơn hặc dài hơn. 

Hiện nay, với sự phát triển của nha khoa, đã có rất nhiều loại răng sứ có chất lượng và độ bền chắc ra đời, hạn chế được tình trạng vỡ mẻ của răng. Các loại sứ như cercon, venus,...luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?