Nên thực hiện trám răng ở đâu?

Răng sâu được trám nhưng không điều trị tủy vẫn có độ bền tốt vì răng vẫn còn giữ lại tủy, bạn chỉ cần thực hiện trám răng tại các nha khoa uy tín, trám răng đúng kỹ thuật và sử dụng vật liệu chất lượng thì răng sẽ luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng sau khi trám răng cũng ảnh hưởng đến nhiều đến độ bền chắc của răng. Tuy nhiên, chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu luôn được mọi người quan tâm.

Trám răng sâu không lấy tủy thì có bền không?

Khi răng bị sâu, hàn trám để điều trị răng sâu là điều cần thiết để bảo vệ răng miệng và ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn. Sau khi bác sĩ lấy đi các hết phần mô ngà bị nhiễm vi khuẩn gây sâu răng thì sẽ sử dụng các vật liệu trám răng để trám bít hết các lỗ sâu. 

Răng sâu nhẹ không cần phải lấy tủy*

Thông thường, trong những trường hợp răng sâu ở mức độ nhẹ, ăng sâu nhưng chưa ăn vào tủy, tủy răng không bị viêm thì trám răng sâu không lấy tủy. Vì như chúng ta đã biết, tủy răng đóng vai trò rất quan trọng, duy trì sự sống của răng, mất tủy răng coi như mất răng. Chính vì vậy, việc bảo tồn tủy răng luôn được đặt lên hàng đầu. Chỉ khi răng sâu ở mức độ nặng, gây viêm nhiễm tủy thì mới phải điều trị tủy.

Nên thực hiện trám răng ở đâu?

Trám răng là kỹ thuật nha khoa đơn giản, được áp dụng tại các phòng nha. Muốn trám răng đạt hiệu quả còn cũng như duy trì được độ bền chắc thì bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, đáp ứng được các tiêu chí sau.

- Bác sĩ phải có tay nghề giỏi, có trình độ chuyên môn cao, thực hiện trám răng đúng kỹ thuật. Đây chính là tiêu chí đầu tiên để đánh giá một địa chỉ nha khoa uy tín và an toàn. Bác sĩ cần xác định được mức độ sâu răng của từng người, đưa ra chỉ định có nên lấy tủy răng hay không.

Trám răng sâu tại nha khoa uy tín*

- Thiết bị nha khoa hiện đại sẽ là yếu tố giúp quá trình trám răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, nha khoa uy tín cần áp dụng công nghệ trám răng hiện đại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao.

- Đa dạng vật liệu trám răng hiện đại để khách hàng lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất.

Muốn biết được trường hợp của bạn có thể thực hiện trám răng sâu không lấy tủy thì cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và có phương pháp điều trị hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline: (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?