Vì sao nên làm răng giả?

Bọc răng sứ loại nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bọc sứ được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều người chọn lựa vì đem lại nhiều lợi ích cho răng miệng. Nhưng lựa chọn răng sứ và nha khoa uy tín thực hiện không phải điều dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết bọc răng sứ duy trì được bao lâu dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé. 

Vì sao nên làm răng giả?

Mất răng không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Khi mất răng, lực nhai sẽ không được phân bố đồng đều, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền dạ dày khó hấp thụ các chất dinh dưỡng, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý đường tiêu hóa.

Dù là mất răng do nguyên nhân nào đi nữa nhưng nếu không được phục hình kịp thời thì có thể gây ra tình trạng tiêu xương ổ răng, làm gương mặt bị lão hóa, hai má hóp vào, da mặt chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn... Trong bạn sẽ già hơn rất nhiều.

Các răng còn lại trên cung hàm có thể sẽ bị dịch chuyển vào vị trí khoảng trống mất răng, khiến hàm răng bị xô lệch. Chính vì vậy mà bạn nên phục hình răng nhanh chóng và tìm hiểu làm răng giả mất bao lâu.

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt để bọc răng sứ là điều rất quan trọng. Bởi lẽ chỉ ở những địa chỉ này quy trình hành bọc răng sứ của bạn mới được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ có kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm với quy trình đúng tiêu chuẩn Quốc tế cũng như công nghệ, trang thiết bị hiện đại.

Những chiếc răng sứ có tuổi thọ trung bình từ 5 - 10 năm, nhưng thời gian này có thể kéo dài hơn nếu bạn chăm sóc đúng cách như: vệ sinh răng miệng, kiểm tra và cạo vôi định kỳ tại nha khoa...

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?