Răng sứ cercon là gì?

Bọc răng sứ là gì? bọc răng sứ kim loại có bền không? Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa, giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, răng nhiễm kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men…

Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ cercon là răng toàn sứ, được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, đạt độ chính xác tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cao. Phần sườn được đúc bằng Zirconia, đảm bảo độ bền chắc, niềng răng mặt trong có đau không khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường như: không đen viền nướu, không bị đổi màu răng…

Là một trong những răng sứ thẩm mỹ cao cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn, răng sứ cercon là sản phẩm răng sứ chất lượng và thẩm mỹ rất cao. bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền? Với đa dạng mẫu, bạn có thể tùy ý chọn theo nhu cầu của mình:

- Cercon zirconia: Được cấu tạo từ vật liệu zirconium cao cấp, cứng chắc, độ tương hợp sinh học cao. Loại răng sứ này khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường, không gây đen viền nướu, không đổi màu răng khi sử dụng, không kích ứng với mô nướu trong khoang miệng.

- Cercon HT: Được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, với độ chính xác cao. Cercon HT có 2 lớp gồm khung sườn mỏng bằng zirconium, chỉ 0,5mm, giúp hạn chế việc mài răng. Tuổi thọ của răng cũng cao hơn các loại răng sứ khác. Răng sứ cercon giá bao nhiêu được quyết định bởi ưu điểm nổi bật như có màu sắc tự nhiên, độ bền cao, chống mòn hiệu quả, khả năng chịu lực nhai tốt. 

Nhìn chung, răng sứ cercon khi được đưa vào sử dụng sẽ mang lại hàm răng đẹp tự nhiên, không xảy ra kích ứng, khả năng ăn nhai tốt nên thích hợp với mọi vị trí phục hình răng. 

Răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Có ưu điểm vượt trội nên răng sứ cercon luôn được ưa chuộng hiện nay. Một chiếc răng sứ sẽ có giá dao động từ 5 triệu- 6 triệu/răng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng. Mặc dù vậy, mức giá này có thể chênh lệch nếu bạn chọn nha khoa thực hiện, công nghệ phục hình răng, số lượng răng cần bọc và tình trạng của răng. 

Sau khi thực hiện, cần có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì tuổi thọ của răng sứ dài lâu:

- Đánh răng bằng bàn chải lông mềm, chải nhẹ theo chiều dọc. Dùng nước súc miệng để hỗ trợ vệ sinh răng miệng tối đa.

- Ăn uống khoa học, hạn chế các thực phẩm, đồ uống có màu sậm. 

- Không sử dụng răng sứ cercon để cắn, xé thức ăn hay dùng răng mở nắp chai.

- Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra chất lượng của răng sứ. 

Mặc dù răng sứ cercon giá bao nhiêu so với răng sứ kim loại cao hơn rất nhiều, nhưng nếu bạn muốn quy trình thực hiện an toàn, không xảy ra đen viền nướu và biến chứng. Răng sứ cercon vẫn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?