Niềng răng móm bao lâu?

Có rất nhiều bệnh nhân, trước khi áp dụng phương pháp niềng răng đều có chung thắc mắc chính là: niềng răng có hôn được không? Đối với vấn đề này, việc đạt được hiệu quả nhanh hay chậm, lâu hay mau còn tùy thuộc và tình trạng món nặng hay nhẹ, cấu trúc xương hàm cụ thể của từng bệnh nhân.

Có niềng răng cho người lớn không?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, niềng răng mặt trong có đau không giúp bạn có một hàm răng đẹp và hoàn hảo. Niềng răng là phương pháp giúp phục hồi tình trạng răng miệng làm ảnh hưởng đến khớp cắn và tính thẩm mỹ của khuôn miệng. Đây là một giải pháp lý tưởng dành cho người muốn cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn.


Như bạn cũng biết, ai cũng có thể niềng răng, nhưng không phải ai cũng niềng răng thuận lợi. Theo đó, hiệu quả niềng răng cũng khác nhau tùy thuộc vào đối tượng khác nhau. Có thể cùng một tình trạng răng miệng nhưng hiệu quả niềng răng đối với mỗi người là khác nhau. Đặc biệt, niềng răng chỉnh nha ở người lớn sẽ khác biệt so với trẻ nhỏ. Ở người lớn sẽ gặp nhiều vấn đề và bất lợi hơn.

Niềng răng móm bao lâu? 

Trước khi tiến hành niềng răng, các bác sĩ sẽ tiến hành khám kỹ lưỡng răng hàm thông qua phương pháp như chụp phim Pano, lấy mẫu răng, soi chụp tổng thể hàm để lập phác đồ điều trị.

Đối với những trường hợp bệnh nhân mắc phải những vấn đề về miệng như sâu răng, viêm tủy, răng khôn mọc bị lệch...thì sẽ điều trị trước khi gắn mắc cài vào răng.


Niềng răng móm mất bao lâu còn phụ thuộc loại mắc cài răng mà bạn sử dụng, bạn có thực sự tuân thủ theo tất cả những hướng dẫn của bác sĩ không, có thường xuyên tiến hành thăm khám định kỳ như chỉ dẫn không.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?