Niềng răng trong suốt mất thời gian bao lâu?

Niềng răng mắc cài sứ đẹp, thẩm mỹ, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc. Mỗi phương pháp có một ưu và hạn chế riêng, vậy niềng răng tháo lắp có tốt không hay niềng răng mắc cài kim loại thì mới tốt?

Có phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ?

 - Không phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu vì nó không thích hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên niềng răng bằng kim loại nếu bạn chơi môn thể thao mạnh và công việc tương tự khác. 


 - Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Những niềng răng mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng. 

 - Niềng răng mắc cài sứ không hề đổi màu nhưng nếu bạn đang mang niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. 

 - Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng vì có tính thẩm mỹ cao, chi phí vừa phải, không gây đau nhức qua nhiều.

Niềng răng trong suốt mất thời gian bao lâu?

Theo như thường lệ, 1 quá trình chỉnh nha mắc cài để mang lại hiệu quả nắn chỉnh tốt nhất phải mất từ 18 – 24 tháng. Với khách hàng niềng răng trong suốt, thời gian điều trị nhanh hơn so với niềng răng mắc cài, sớm nhất sẽ là 6 tháng, muộn nhất có thể lên đến 24 tháng.


Bạn tự tính toán được thời gian tháo niềng bằng cách lấy số khay niềng bạn được chỉ định sử dụng chia 2. Thời gian đầu, răng bạn chưa có sự thay đổi nhiều nhưng càng về sau, bắt đầu từ tháng thứ 4, thứ 5, bạn có thể tự cảm nhận và nhìn thấy hàm răng của mình đang dần đều và đẹp lên. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?