Niềng răng invisalign có tốt không? Nha khoa nào tốt?

Niềng răng invisalign có tốt không? Em có dự định niềng răng hô nhẹ để cải thiện tình trạng hô hàm trên gây ảnh hưởng thẩm mỹ của mình. Em muốn được bác sĩ tư vấn phương pháp niềng invisalign không mắc cài cũng như chỉ giúp cách tìm ra địa chỉ nha khoa tốt nhất Sài Gòn. Em xin cảm ơn! (Ngọc Diễm - Tp HCM)

Chào Ngọc Diễm!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải cũng như nguyện vọng chỉnh nha về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ niềng răng invisalign có tốt không cũng như cách tìm ra địa chỉ uy tín, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Khay niềng răng nhựa trong suốt*

Niềng răng invisalign có tốt không?

Trước khi tìm hiểu niềng răng invisalign có tốt không, bạn cần hiểu niềng răng invisalign là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các khay trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng, răng được sắp xếp ngay ngắn, về đúng vị trí mà bạn mong muốn mà không cần tới mắc cài, dây thun như các phương pháp truyền thống. 

Với câu hỏi niềng răng invisalign có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có vì Invisalign có những ưu điểm vượt trội như:

- Nếu với phương pháp chỉnh nha thông thường bạn phải sử dụng đến mắc cài, dây cung, mini vít, thun, chỉ thép gây mất thẩm mỹ. Thì invisalign ngược lại, mọi người thấy răng bạn ngày càng đẹp lên nhưng không hề phát hiện bạn đang đeo niềng.

- Chất liệu in khay invisalign đã được FDA chứng nhận an toàn, Align Technology sở hữu hàng loạt bằng sáng chế độc quyền về chất liệu, tính chất chế tác máng. 
Khay niềng răng bằng nhựa trong suốt*
- Điều đặc biệt của invisalign là bạn có thể tháo lắp máng dễ dàng. Mỗi khi ăn uống, vệ sinh răng miệng bạn có thể tháo ra và sau đó đeo lại.  

- Lịch hẹn với niềng răng trong suốt thì không dày đặc như với mắc cài, giúp bạn tiết kiệm được thời gian gặp nha sĩ. Với bệnh nhân ở xa hay người bận rộn, bác sĩ hướng dẫn bạn tự thay các khay invisalign theo đúng lộ trình. 

Nha khoa niềng răng tốt nhất Sài Gòn

Để đạt được hiệu quả chỉnh nha như mong đợi, bạn phải tìm kiếm cho mình địa chỉ nha khoa uy tín. Theo đó, bạn có thể xem xét các tiêu chi dưới đây để việc tìm kiếm diễn ra thuận lợi:

- Nha khoa phải sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Họ luôn đồng hành và có trách nhiệm với khách hàng của mình.
Lựa chọn nha khoa uy tín để niềng răng*
- Là nơi sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, không ngừng cập nhật công nghệ nha khoa mới.

- Trung tâm nha khoa áp dụng quy trình niềng răng đạt chuẩn, áp dụng các chính sách đãi ngộ và tạo điều kiện cho khách hàng, chế độ bảo hành chỉnh chu. 

Hy vọng rằng, những tư vấn trên đây của nha khoa có thể giúp Ngọc Diễm niềng răng invisalign có tốt không và sớm tìm ra địa chỉ niềng răng ưng ý. Mọi thắc mắc khác về dịch vụ chỉnh nha, bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại trung tâm để được tư vấn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?