Tháo răng sứ trong trường hợp nào?

Khi gặp phải những biến chứng sau khi bọc răng sứ thì nhiều người lo lắng tháo răng sứ có đau không. Tháo răng sứ tuy là kỹ thuật nha khoa đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình, tỉ mỉ, khéo léo. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Vì sao phải tháo răng sứ?

Bọc răng sứ là phương pháp được đánh giá là an toàn và hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao. Thế nhưng, trong một số trường hợp phải tháo răng sứ vì những nguyên nhân dưới đây.

- Răng sứ gây đen viền nướu: Hiện tượng đen viền nướu thường xảy ra ở những trường hợp khách hàng sử dụng răng sứ kim loại để phục hình. Đây là dòng răng sứ có chi phí thấp nhưng sau một thời gian sử dụng thường gây đen viền nướu, răng bị vàng ố, gây mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn cần phải tháo bỏ răng sứ và làm lại mão răng sứ mới.

- Cùi răng mắc bệnh lý: Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ đã không phát hiện và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì sẽ gây ra những biến chứng sau khi bọc răng sứ. Bạn cần phải đến gặp nha sĩ để được tháo răng sứ, điều trị bệnh lý răng miệng và lắp lại răng sứ mới.

- Phục hình không đúng kỹ thuật: Bác sĩ có tay nghề yếu kém, mài răng không đúng kỹ thuật, mài răng quá nhiều sẽ làm răng bị tổn thương. Thiết kế mão răng sứ không phù hợp, không khớp với cùi răng gây ra hiện tượng vênh cộm, hở. Cách khắc phục tốt nhất là tháo răng sứ, điều chỉnh và lắp lại răng sứ.

Tháo răng sứ trong trường hợp nào?
Lúc nào nên tháo răng sứ

Tháo răng sứ có đau không? 

Để tháo răng sứ an toàn, đảm bảo kỹ thuật, nhẹ nhàng, không tổn thương, xâm lấn, không gây đau, không gây nhiễm trùng thì bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Nha khoa uy tín sẽ đáp ứng được các tiêu chí như bác sĩ có tay nghề giỏi, công nghệ kỹ thuật hiện đại. Đây cũng là cách để bạn ngăn chặn được những biến chứng khi bọc răng sứ. 

Hẳn những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn biết được tháo răng sứ có đau không. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề gì sau khi bọc răng sứ thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp khắc phục hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?