Răng mọc lệch nên niềng để cải thiện thẩm mỹ

Tôi muốn hỏi về giá niềng răng mọc lệch. Răng tôi không được đều lắm nên đang có ý định niềng. Xin hỏi niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu, bao nhiêu tiền? Cảm ơn các bác sĩ.

Răng mọc lệch nên niềng để cải thiện thẩm mỹ

Răng mình lúc nhỏ mọc lệch lạc không đều khi đó mình cũng không quan tâm đâu cứ nghĩ nhai tốt là được rồi nhưng bây giờ lớn lên do tính chất công việc lại thường xuyên tiếp xúc với khách hàng khiến mình mặc cảm không tự tin nên mình quyết định niềng răng để thay đổi lấy lại nụ cười.


Mới hôm nào tới tư vấn còn khóc than với bác sĩ về việc sẽ không nhổ răng mà bây giờ mình đã niềng được gần 5 tháng rồi đó nhanh thật... Từ khâu chụp phim, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không lấy dấu răng, tư vấn chọn mắc cài, đeo khí cụ, gắn mắc cài và cuối cùng là tái khám mỗi tháng mình thấy mọi thứ đều ổn, suôn sẻ và điều làm mình vui nhiều là răng di chuyển rất nhanh khác so với lúc đầu rất nhiều.

Niềng răng mọc lệch mất thời gian bao lâu?

Niềng răng mất bao lâu mới hiệu quả đây là câu hỏi phổ biến của bệnh nhân khi bắt đầu có ý định đến nha khoa để niềng răng. Răng mọc lệch hay chen chúc như trường hợp của anh là vấn đề mà khá nhiều khách hàng gặp phải. Thời gian điều chỉnh những chiếc răng lệch về đúng vị trí, trả lại sự đều đặn cho hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, có thể kể đến các yếu tố.

- Độ tuổi bắt đầu niềng răng.

- Tình trạng răng thực tế hay độ phức tạp của ca niềng.

- Phương pháp niềng răng mà khách hàng lựa chọn.

- Chất lượng chuyên môn của đơn vị nha khoa thực hiện.


Thông thường, một ca chỉnh nha điều trị các vấn đề về răng như răng cửa lệch, hô, móm, khấp khểnh, sai khớp cắn… khi không phải nhổ răng sẽ kéo dài trong khoảng 18 tháng. Trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, niềng răng cho kết quả rõ ràng. Kết hợp với hàm duy trì sau niềng khách hàng sẽ có một hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi sáng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?