Niềng răng phù hợp với ai?

Niềng răng đang đem lại nụ cười tươi tắn đều đặn và rạng ngời hơn cho hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên niềng răng giá bao nhiêu là có sự chênh lệch giữa các loại phương pháp niềng, tình trạng cụ thể và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Tham khảo bài viết niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu để đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt cho mình nhé!

Niềng răng phù hợp với ai?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa có tính thẩm mỹ hơn khi gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng, niềng răng có hết móm không giúp nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng khi gặp phải các khuyết điểm hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng.

Niềng răng thẩm mỹ được áp dụng trong những trường hợp sau:

- Răng hô móm do răng.

- Răng mọc chen chúc, lộn xộn.

- Khớp cắn sâu, hai hàm không khít, lệch khớp cắn.

- Răng thưa.

- Răng khểnh mọc sai vị trí.Độ tuổi phù hợp để niềng răng

Niềng răng không giới hạn độ tuổi, tuy nhiên để niềng răng đạt hiệu quả thì niềng răng ở độ tuổi 10-15, thời điểm này chân răng dễ dịch chuyển trong xương hàm nên có thể dùng các khí cụ chỉnh nha tác động dễ dàng, thời gian điều trị ngắn và hiệu quả cao. 

Đối với độ tuổi trưởng thành răng do di chuyển răng tự nhiên không kiểm soát trong nhiều năm hay tình trạng viêm nha chu mãn tính gây tiêu xương, tụt nướu răng,…


Chính vì vậy, việc niềng cho người lớn ngoài mục đích về mặt thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng và giảm thiểu sự phát triển của các bệnh lý khác như rối loạn khớp thái dương hàm (gây há miệng hạn chế, đau vùng thái dương, mỏi cơ,…) hay bệnh viêm nha chu. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?