Không nên tẩy trắng răng khi nào

Để giữ cho răng luôn chắc khỏe chúng ta nên có một chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hợp lý, khoa học. Đồng thời phải tấy trắng răng để tạo nên độ trắng cho răng và sự tươi sáng cho khuôn mặt của bạn khi giao tiếp hàng ngày.

Các phương pháp tẩy trắng răng

Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền vì nhiều nguyên nhân khác nhau như hóa chất, thuốc, tuổi tác, nhiễm màu thực phẩm làm răng chúng ta có màu vàng sậm hoặc nâu, xám, mất thẩm mỹ. Hiện nay có 2 phương án: tẩy trắng răng tại nha khoa và tại nhà.

Tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng máng tẩy khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với tẩy trắng răng tại phòng nha khoa, nhất là ngay tại nhà ở bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể sử dụng. 

Với các máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn. Có nên bọc răng sứ nguyên hàm khi răng bị ố vàng nặng?

Không nên tẩy trắng răng khi nào

Tẩy trắng răng nha khoa

Tuy hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng được giới thiệu nhưng tẩy trắng răng tại phòng nha khoa vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng. 

Tia laser cường độ mạnh được điều chỉnh phù hợp cắt đứt chuỗi liên kết phân tử tạo màu trong men răng, trả lại cho răng màu trắng sáng tối ưu.

Không nên tẩy trắng răng khi nào?

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên kết quả tẩy trắng phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. Một số trường hợp cần trì hoãn hoặc thận trọng khi điều trị.

- Các trường hợp thuận lợi: nhiễm màu ngoại lai do thực phẩm, răng có màu vàng, thường đáp ứng tốt với các phương pháp tẩy trắng đơn giản.

- Các trường hợp tẩy trắng ít hiệu quả: nhiễm màu tetracyclin độ 3,4, nhiễm màu fluorosis.; răng tụt lợi: với răng tụt lợi hở chân răng tẩy trắng không làm chân răng trắng hơn mà còn gây ê buốt kích thích tủy.

- Các trường hợp không nên tẩy trắng: bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy, ngừng ngay liệu trình; phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ - chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?