Hướng dẫn làm trắng răng bằng húng quế

Lá húng quế có tính chất làm trắng và do đó nó có thể được sử dụng để làm cho răng của bạn trắng sáng hơn. Đồng thời húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ. Bên cạnh đó, niềng răng giai đoạn nào đau nhất lá húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các bệnh tật về răng như chảy máu, chảy mủ.

Rau húng quế có làm trắng răng?

Răng húng quế được biết đến như một loại rau dùng để nêm nếm không thể thiếu trong các món ăn để làm tăng hương vị như tiết canh, thịt vịt, bún chả, phở.. rau húng quế hay còn được gọi với nhiều tên khác nhau như rau quế, é quế, húng dổi, húng chó…

Rau húng quế từ lâu được nhiều người biết đến là loại thực phẩm có mùi thơm, vị ngon, rẻ tiền lại rất dễ tìm mua ở chợ nhưng tác dụng đẩy lùi mảng bám trên răng, điều trị sâu răng và hơi thở có mùi hiệu quả của loại rau này không phải ai cũng biết. Tìm hiểu về chi phí niềng răng hô khi dùng mắc cài kim loại thường.

Lá húng quế có các tinh chất giúp làm trắng răng đồng thời bảo vệ răng miệng khỏi các vấn đề răng miệng như bệnh về nướu như mưng mủ, chảy máu, viêm nướu,…

Nhai một mẩu húng quế nhỏ hay súc miệng với nước quế đối với những trường hợp hôi miệng tạm thời do ăn uống mà không phải bệnh bắt nguồn từ dạ dày cũng giúp làm sạch khoang miệng và mang lại cho bạn hơi thở thơm tho.
Hướng dẫn làm trắng răng bằng húng quế

Hướng dẫn làm trắng răng bằng húng quế

Cách làm trắng răng bằng húng quế sẽ phát huy tác dụng cao nhất khi kết hợp với vỏ cam. Bạn có thể thực hiện theo cách sau: 

Rửa sạch lá húng quế và vỏ cam, phơi khô cả hai nguyên liệu (vỏ cam có thể thái sợi mỏng để nhanh khô hơn). Sau đó, hãy xay nhuyễn 2 nguyên liệu này và trộn đều với nhau, bảo quản trong lọ thủy tinh ở nơi thoáng mát. 

Với bột húng quế và cam trên, mỗi lần dùng bạn lấy 1 lượng vừa phải và trộn với nước thành hỗn hợp sền sệt và dùng để chải răng hàng ngày. Trước khi chải răng nên xúc miệng thật sạch với nước muối loãng. Sau khi dùng hỗn hợp, nên chải răng lại bằng kem đánh răng và xúc miệng thật sạch.

Ngoài tác dụng làm trắng răng, lá húng quế còn có mùi thơm đặc trưng và có tác dụng kháng khuẩn, chính vì vậy sử dụng hỗn hợp này thường xuyên bạn còn có thể sở hữu hơi thở thơm mát cũng với hàm răng chắc khỏe.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?