Nên bọc sứ hay tẩy trắng khi răng nhiễm màu nặng

Răng nhiễm màu nguyên nhân chủ yếu là do việc sử dụng nhiều thuốc trong quá trình mang thai, trẻ em ở độ tuổi 7– 8. Răng bị nhiễm màu thường có màu vàng, nâu hoặc xám xanh. Thông thường, khi hàm răng bị ố vàng, phương pháp bạn nghĩ đến là tẩy trắng răng. Tuy nhiên, với những trường hợp răng nhiễm màu nhẹ thì tẩy trắng răng là giải pháp tối ưu. Còn trong trường hợp răng nhiễm màu nặng, ăn sâu vào bên trong thì tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Răng nhiễm màu nặng nên tẩy trắng hay bọc răng sứ?
Tại nha khoa, khi nhận thấy răng bị nhiễm màu nặng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp bọc răng sứ. Đây là giải pháp giúp bạn thay đổi cả hình dáng và màu sắc của răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ, sau đó răng sứ sẽ được phủ lên, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng đều màu. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn loại răng sứ cũng như màu sắc răng mà mình muốn.

Nên bọc sứ hay tẩy trắng khi răng nhiễm màu nặng
Răng nhiễm màu nặng ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Địa chỉ khắc phục răng nhiễm màu nặng tốt nhất?
Như đã chia sẻ ở trên, răng nhiễm màu nặng không dễ khắc phục bằng phương pháp tẩy trắng răng. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa áp dụng phương pháp bọc răng sứ cho răng bị nhiễm màu nặng. Tuy nhiên, không phải nha khoa nào cũng thực hiện tốt phương pháp này. Như vậy, để bọc răng sứ cho răng nhiễm màu an toàn và hiệu quả thì bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Bọc răng sứ là kỹ thuật phổ biến tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình. Một nha khoa uy tín cần đạt được các tiêu chí dưới đây.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là trực tiếp thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị cho khách hàng. Bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ bọc răng sứ đúng kỹ thuật, mài răng đúng tỉ lệ và không gây ra biến chứng.

Thiết bị kỹ thuật hiện đại, đây là yếu tố quan trọng, góp phần giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Nguyên liệu dùng để bọc răng cần được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm định chất lượng.

Trên đây là cách khắc phục răng nhiễm màu nặng hiệu quả với phương pháp bọc răng sứ, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để có hàm răng trắng đẹp như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?