Cấy răng implant bao nhiêu tiền

Cấy răng implant bao nhiêu tiền? Cấy răng implant đang là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được quan tâm hiện nay. Mặc dù là phương pháp mới ra đời nhưng những cải tiến nổi trội về khả năng khôi phục ăn nhai, thẩm mỹ của implant rất tốt. Nếu so với cầu răng sứ, răng implant mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh hơn, cũng chính vì vậy mà nhiều người lo ngại về chi phí thực hiện. 

Khi bị mất răng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến giải pháp trồng răng giả để cải thiện thẩm mỹ và ăn nhai. Bên cạnh các giải pháp truyền thống như làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp thì hiện nay, giải pháp cấy răng implant cũng đang được ưa chuộng rất nhiều. Phương pháp này có giá như thế nào? niềng răng mặt trong có đau khôngCùng tìm hiểu qua bào viết sau. 
Cấy răng implant bao nhiêu tiền-1
Cấy ghép implant cho răng bị mất*

Cấy răng implant có lợi ích gì?

Làm răng implant là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp bị mất một, mất nhiều hoặc mất răng toàn hàm. Bác sĩ đặt trụ implant được làm bằng titanium vào trong xương hàm, sau đó bọc mão sứ lên trên, giúp khắc phục được mọi khuyết điểm mà tình trạng mất răng gây ra. Ngăn chặn được những ảnh hưởng như tiêu xương hàm hay tụt nướu trong tương lai. 

Trước khi tìm hiểu cấy răng implant bao nhiêu tiền, bạn cần nắm rõ những lợi ích mà răng implant mang lại như sau:

- Phục hình răng tốt: Răng implant sau phục hình sẽ có màu sắc, hình dáng và chức năng giống hệt như răng thật, khó bị người khác phát hiện khi giao tiếp và ăn nhai.
Cấy răng implant bao nhiêu tiền-2
Phục hình răng đã mất hiệu quả bằng răng implant*
- An toàn, không xâm lấn: Được tiến hành tại phòng vô trùng hiện đại, giúp hạn chế được những tổn thương mô mềm, an toàn và hiệu quả phục hình tốt. Ngoài ra, người bệnh sẽ được gây tê, gây mê trước khi thực hiện nên sẽ không có cảm giác đau đớn, không xâm lấn hay rạch nướu nhiều. 

- Tuổi thọ lâu dài: Trụ răng implant được chế tác từ chất liệu bền vững titanium nên khả năng tích hợp xương hàm tối đa. Có thể duy trì trong khoang miệng với thời gian dài mà không bị oxy hóa kích ứng, phản ứng đào thải hay tác dụng phụ với cơ thể.

- Ngăn chặn tiêu xương hàm: Khi bị mất răng, nếu áp dụng cấy răng implant sẽ có thể ngăn chặn được nguy cơ tiêu xương hàm, tụt nướu,…Ngoài ra, còn giúp tránh được những biến chứng không mong muốn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng.

Cấy răng implant bao nhiêu tiền?

So với các dịch vụ nha khoa khác, giá răng implant có chi phí cao nhưng hợp lý. Bởi những lợi ích, ưu điểm mà phương pháp này mang lại cho người bệnh là xứng đáng. Không những thế, muốn cấy implant thành công, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại mới thực hiện được. 
Cấy răng implant bao nhiêu tiền-3
Giá răng implant phụ thuộc vào loại trụ*
Trên thực tế, cấy răng implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào số lượng răng bị mất, loại trụ implant, khớp nối và mão răng sứ. Tùy vào mỗi nha khoa sẽ có mức giá, các loại trụ và loại răng sứ khác nhau nên chi phí cũng chênh lệch nhau. 

Giá làm răng implant có thể linh động tùy thuộc vào lựa chọn của người bệnh nên bạn có thể chủ động về tài chính, từ đó chọn cho mình loại trụ implant phù hợp với tình trạng của mình nhất. Vì vậy, theo các chuyên gia nha khoa, tốt nhất nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp, tìm hiểu cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, từ đó so sánh giá và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?