Tìm hiểu về phương pháp niềng răng mắc cài

Vốn dĩ niềng răng đã là phương pháp cần nhiều thời gian hơn so với các phương pháp khác nên vì vậy niềng răng mắc cài mất sứ bao lâu đạt kết quả là vấn đề khá nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn phương pháp này. Vậy chính xác răng bọc sứ có niềng được không và có cách nào để rút ngắn không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Tìm hiểu về phương pháp niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài kim loại có thể được xem là phương pháp chỉnh nha truyền thống và lâu đời nhất nên được rất nhiều người lựa chọn điều trị. Phương pháp này giúp cải thiện được nhiều khuyết điểm như răng hô, răng móm, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền răng thưa và răng lệch lạc... về đúng vị trí trên cung hàm.


Chất liệu được sử dụng để làm mắc cài kim loại là thép không gỉ, có kết cấu bền chắc, không bị bung vỡ trong suốt quá trình điều trị, chịu lực tốt giúp nắn chỉnh răng trong nhiều trường hợp các tình trạng răng khác nhau. Niềng răng mắc cài kim loại nhờ lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng ổn định, cộng thêm các dây cung với độ đàn hồi thích hợp nên việc điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn cao.

Cấu tạo của mắc cài kim loại khá đơn giản với mặt đáy được làm phẳng để dễ dàng gắn vào bề mặt răng, phần còn lại được đúc thành khối 4 cánh hoặc 6 cánh tạo khe rãnh đặt dây cung được cố định bằng các sợi dây thun chuyên dụng hoặc các nắp trượt tự đóng. 

Làm cách nào rút ngắn thời gian niềng răng mắc cài sứ?

Ngoài niềng răng mắc cài sứ bao lâu thì xong, chắc hẳn bạn cũng đang rất băn khoăn với cách rút ngắn thời gian điều trị. Rõ ràng, căn cứ vào những yếu tố chi phối niềng răng ở trên bạn có thể thấy lựa chọn thời điểm niềng răng và loại mắc cài là yếu tố bạn có thể lựa chọn. Nhưng với tình trạng răng hiện tại thì không thể làm gì hơn.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi hiện nay đã có công nghệ niềng răng 3D Speed được áp dụng thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Công nghệ giúp răng di chuyển theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự liệu trên phác đồ điều trị.


Hỗ trợ rút ngắn thời gian chỉnh nha lên đến 6 tháng nhờ phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7. Lực tác động đều đặn giúp xương hàm có thời gian thích nghi, qua thời gian vẫn chắc khỏe mà không bị yếu đi.

Niềng răng mắc cài sứ bao lâu cũng sẽ được giải tỏa khi bạn lựa chọn nha khoa với đội ngũ nha sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, học hỏi để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt với thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?