Tìm hiểu về mắc cài kim loại

Bạn đang có dự tính làm niềng răng mắc cài kim loại? Vậy hãy đọc ngay những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp răng này nhé. Ngoài những thông tin phải tìm hiểu thì bạn cần tìm hiểu thêm niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ về những điều cần biết trước khi niềng răng sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt hơn.

Tìm hiểu về mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại mắc cài đầu tiên được dùng trong thủ thuật chỉnh nha và ứng dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp niềng răng lệch lạc, đặc biệt là mức độ nặng. Mắc cài được làm bằng vàng, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền bạc hay thép không gỉ đi cùng với dây cung kim loại, kết hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực di chuyển răng mong muốn. 


Toàn bộ cấu trúc của khung kim loại này có lực rất mạnh, ổn định, có thể chịu được hầu hết các loại lực tương tác hàng ngày, đảm bảo quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tục .

Quá trình niềng răng thường kéo từ 18-24 tháng, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào tình trạng răng của mỗi người. Sau khi kết thúc quá trình niềng răng, hàm răng của khách hàng sẽ được trở về vị trí đúng trên cung hàm.

Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho những trường hợp nào?

Trên thực tế niềng răng mắc cài sứ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho trường hợp răng lệch lạc lớn, còn phương pháp sử dụng khay niềng chỉ phù hợp với tình trạng răng lệch nhẹ.  Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được áp dụng để chữa trị cho tất cả các trường hợp hô do răng.

- Hô, móm.

- Răng mọc lệch.

- Răng thưa.

Do đó, việc sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha cao hơn với mắc cài trong suốt. Ngoài ra lý do niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng là vì không gây khó chịu cho vùng miệng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao bởi các mắc cài sứ có màu sắc gần trùng với màu răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?