Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu?

Cháu có vấn đề thắc mắc sau, răng của cháu mọc chạnh, hàm trên hơi khấp khểnh ấy ạ, khi cười không đẹp nên cháu đang suy nghĩ đến việc niềng. Mong nha khoa cho cháu thêm thông tin ạ, niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu ạ. Cháu cảm ơn.

Vì sao răng khểnh phải niềng ngay?

Răng khểnh thường tạo với hai răng kế cận thế kẽ 3 răng gây giắt nhét thức ăn mà khó có thể làm sạch được. Nếu duy trì tình trạng này thì nguy cơ sâu răng sẽ xảy ra không chỉ với chiếc răng khểnh mà còn với các răng kế cận ở bên dưới, niềng răng mắc cài sứ có đau không hơn thế, còn gây ra mùi hôi khó chịu. 

Càng kéo dài tình trạng này sẽ tiếp tục dẫn đến các vấn đè về nướu, nha chu. Cho nên, nieng rang là cần thiết để cả hàm răng đều đặn, phá bỏ thế kẽ 3 răng nguy hiểm. Thời gian niềng 1 răng khểnh sẽ không quá lâu nếu quy trình diễn ra thuận lợi.

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu?

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng mọc lệch trở về đúng vị trí. Có thể niềng răng khấp khểnh bằng phương pháp niềng răng mắc cài hoặc niềng răng Invisalign. Niềng răng khấp khểnh có hiệu quả cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu là thắc mắc của rất nhiều người. Thông thường, thời gian hoàn thành 1 ca niềng răng mất từ 18 – 24 tháng, với những trường hợp phức tạp hơn thì thời gian có thể kéo dài hơn. 


Hiện nay, niềng răng có nhiều kỹ thuật và phương pháp được sử dụng, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của mỗi người mà có thể lựa chọn loại phù hợp nhất. Thực tế, hiệu quả của các phương pháp này là khác nhau, vì thế, thời gian niềng răng khểnh bao lâu cũng bị chị phối và khác nhau.  

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?