Làm trắng răng bằng trà xanh có hiệu quả không?

Có thể bạn chưa biết, trong trà xanh có chứa các thành phần chất chống oxy hóa catechin, lượng Flavonoid, có khả năng kháng viêm, làm ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, giúp răng chắc khỏe hơn, ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu hiện nay?

2 cách làm trắng răng bằng trà xanh đơn gian nhất
Chất Flour có trong trà xanh có thể làm răng trắng hơn, bảo vệ men răng, bổ sung canxi cần thiết cho răng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm trắng răng bằng trà xanh thì có thể áp dụng một trong những cách sau:

Súc miệng với nước trà xanh
Đây là cách làm trắng răng nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị lá trà xanh, đem rửa sạch, vò nát và đun sôi cùng với nước. Sau 15 phút thì có thể sử dụng nước để uống hoặc súc miệng mỗi ngày. Kiên trì thực hiện, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng và sạch bóng hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp cùng với thuốc muối để tăng hiệu quả làm trắng răng, chỉ cần cho thuốc muối vào cùng với trà xanh rồi đun lên. Dùng nước này để súc miệng hoặc chải răng 2 lần/ ngày để có hiệu quả cao.

Làm trắng răng bằng trà xanh có hiệu quả không?
Làm trắng răng bằng trà xanh

Chải răng với bột trà xanh
Để rút ngắn công đoạn chuẩn bị thì bạn cũng có thể sử dụng bột trà xanh có sẵn. bạn lấy 1 thìa cà phê bột trà xanh trộn cùng nước tạo thành 1 hỗn hợp sệt sệt, sánh mịn, sử dụng để đánh răng như kem đánh răng rồi súc miệng sạch lại với nước. Với phương pháp này, bạn chỉ cần áp dụng 3 lần/ tuần để có được hàm răng trắng sáng.

Một số lưu ý khi làm trắng răng bằng trà xanh
Theo các chuyên gia nha khoa thì làm trắng răng với trà xanh không nên áp dụng thường xuyên, vì như vậy có thể làm phản tác dụng, răng có thể nhiễm màu ngược lại từ màu của nước trà.

Tuy là phương pháp đơn giản, tiết kiệm được chi phí nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian khá dài thì mới có hiệu quả.

Nếu răng bị xỉn màu do thực phẩm hoặc nhiễm màu kháng sinh thì cách tốt nhất là bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha, với công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm được thời gian thực hiện, vừa đảm bảo an toàn, đem lại kết quả cao chỉ sau 60 phút.

Trên đây là cách làm trắng răng bằng trà xanh, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích trong việc làm đẹp răng miệng. Nếu bạn đang muốn sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh nhất, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?