Niềng răng là phương pháp gì?

Niềng răng mắc cài kim loại đang được nhiều người lựa chọn, không chỉ vì kết quả mà giá thành cũng rất phải chăng. Tuy nhiên, niềng răng khểnh giá bao nhiêu? và các chuyên gia nha khoa có suy nghĩ gì về vấn đề này? Hãy cùng nha khoa đi tìm hiểu nhé!

Niềng răng là phương pháp gì?

Ngày nay, niềng răng không còn là phương pháp mới mẻ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, niềng răng ngày càng trở nên phổ biến. Đây là phương pháp nắn chỉnh răng duy nhất bảo tồn mô răng thật 100%, giúp răng đẹp đều, niềng răng mặt trong có đau không khớp cắn chuẩn và thay đổi đường nét khuôn mặt theo hướng tích cực.


Là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm dưới lực tác động từ các khí cụ mắc cài, dây cung…Niềng răng mang lại nhiều lợi ích: giúp bạn có nụ cười hoàn mỹ hơn, giảm áp lực cho quai hàm, hạn chế bệnh răng miệng không mong muốn, hỗ trợ quá trình ăn nhai thức ăn được dễ dàng hơn.

Làm thế nào để giảm rủi ro khi niềng răng?

Để hạn chế tối đa những biến chứng khi niềng răng, đầu tiên bạn phải xác định được việc niềng răng có thật sự cần thiết hay không và nên lường trước những nguy cơ có thể xảy ra khi niềng răng.

Mặc dù, niềng răng là kỹ thuật không gây nguy hiểm cho nhưng vẫn có thể khiến bệnh nhân gặp rất nhiều biến chứng. 


Hiện nay, các phòng khám nha khoa niềng răng tương đối nhiều. Nếu đang có nhu cầu chỉnh răng bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?