Niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Cháu có thắc mắc không biết niềng răng hô có cần nhổ răng không và ảnh hưởng như thế nào. Cháu rất lo lắng khi đeo niềng sẽ tức môi má và đau răng. Mong được bác sỹ giải đáp sớm để cháu được yên tâm ạ. Cháu cám ơn bác sỹ! 

Niềng răng mặt trong là gì?

Trước khi phân tích niềng răng mặt trong có tốt không, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền chúng ta phải nắm được bản chất phương pháp này là gì và được thực hiện như thế nào.


Cũng giống như các loại niềng răng mắc cài thông thường, mắc cài mặt trong được gắn lên mặt răng và tác động lực kéo giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn trên cung hàm. 

Tuy nhiên sự khác biệt ở đây là thay vì gắn lên mặt ngoài thì các mắc cài được chuyển vào mặt trong nên rất khó có thể nhìn thấy ngay cả khi đối diện.

Niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Niềng răng Invisalign là gì? nó có đặc điểm gì mà lại đem đến hiệu quả tốt đến như vậy đối với người niềng răng? Tính tới thời điểm này thì toàn thế giới có tới hơn 3 triệu người đang áp dụng kỹ thuật niềng răng này. 

Sử dụng khai nhựa Invasalign thì khi ăn bạn chỉ cần tháo khay nhựa ra, thoải mái ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý…Khi ăn xong bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới quá trình điều trị của bạn.


Khi áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi lại để khám răng. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này ngay tại nhà. Trước đó bạn sẽ được các bác sĩ điều trị hướng dẫn rất chi tiết về cách mang cũng như cách vệ sinh khay, vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, bạn sẽ được đánh dấu các khay cài theo thứ tự nhất định để không bị nhầm lẫn trong quá trình thay khay.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?