Các phương pháp niềng răng thưa hiệu quả

Răng thưa là một trong những đặc điểm sai lệch của hàm răng, không chỉ gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà về mặt tướng số thì đây cũng được coi là nét xấu, không tốt cho số mệnh. Vậy tướng người răng thưa như thế nào? niềng răng mắc cài sứ có đau không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Tướng người răng thưa trong tử vi như thế nào? 

Người răng thưa là người như thế nào theo tử vị tướng số? niềng răng pha lê giá bao nhiêuTheo quan niệm từ thời xưa, tướng số thể hiện một phần tính cách và số phần của một con người và đặc điểm của hàm răng cũng một phần nói lên điều đó. Những người răng thưa thường được cho là người có tính cách cởi mở, thân thiện, hòa đồng, hào phóng, tuy nhiên, đôi khi, họ hơi bộp chộp, thoải mái quá, ăn nói luyên thuyên, dễ làm mất lòng một số người.


Bên cạnh đó, tử vi người răng thưa cũng cho thấy đây là một người không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính. Đối với gia đình thì không được hòa thuận, khắc với mẹ.

Về mặt thẩm mỹ, răng thưa mang lại hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ đẹp của khuôn mặt, đặc biệt khiến người răng thưa mất đi sự tự tin mỗi khi cười hay giao tiếp với người khác. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng các biện pháp chỉnh nha phù hợp.

Các phương pháp niềng răng thưa hiệu quả

Khách hàng có đa dạng các phương pháp để lựa chọn khi muốn niềng răng thưa tùy thuộc vào từng mong muốn cụ thể. Bác sĩ sẽ thăm khám và cho tư vấn, định hướng giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu và có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi.


 Niềng răng mắc cài: Đây là kỹ thuật nắn chỉnh răng thưa với hệ thống mắc cài được gắn cố định lên răng. Phương pháp này được đánh giá rất cao về tính hiệu quả bởi cho hiệu quả chỉnh nha vượt trội, các răng dù bị thưa lệch nhiều nhất cũng sẽ được chỉnh dần về đúng vị trí, không lo xô lệch, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian.

 Niềng răng không mắc cài: Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung gắn cố định vào răng, niềng răng thưa không mắc cài sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo, có thể tháo lắp được.

Không chỉ được đánh giá cao về tính tiện lợi, dễ dàng tháo lắp khi sử dụng, các khay niềng này còn ôm sát vào răng nên cho thẩm mỹ rất cao, rất khó phát hiện trong suốt thời gian nắn chỉnh răng. Các chất liệu này cũng được kiểm chứng an toàn cao nên không lo kích ứng hay tác dụng phụ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?