Kỹ thuật niềng răng hết móm tại nha khoa

Em muốn hỏi bác sỹ là bị móm có niềng răng được không ạ? Em có thấy rất nhiều người phải đi phẫu thuật mà em sợ phẫu thuật. Chính vì vậy em muốn hỏi bác sỹ niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ạ mong bác sỹ giải đáp chi tiết cho em, em cảm ơn bác sỹ!

Răng bị móm do đâu?

Răng móm là một hiện tượng sai lệch khớp cắn (khớp cắn ngược). Nó ảnh hưởng khá nhiều đến bản thân người sở hữu. Biểu hiện của móm rất dễ nhận biết đó là:

- Xương hàm dưới đưa ra phía trước

- Khi ngậm miệng, răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên


- Cằm lệch và nhô ra trước

Trong đó, niềng răng mặt trong ở đâu tốt các nguyên nhân gây nên tình trạng móm ở răng có thể do móm di truyền, răng móm hoặc hàm móm bẩm sinh...

Bên cạnh đó không ít trường hợp móm do thói quen xấu thường ngày hoặc từ khi còn bé (lúc những chiếc răng sữa hoặc răng vĩnh viễn bắt đầu mọc những cái đầu tiên) như:

- Thói quen mút tay, cắn móng tay

- Thói quen bú bình, cắn môi

- Tật đẩy lưỡi…

Kỹ thuật niềng răng hết móm tại nha khoa

Bên cạnh việc chỉ định phương pháp niềng răng đúng đắn với từng tình trạng thì kỹ thuật thực hiện cũng góp phần không nhỏ cho hiệu quả niềng răng có hết móm không. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến để thực hiện chính xác các bước trong quy trình chỉnh nha.


Nha sĩ và người bệnh cần có sự kiên trì theo dõi sát sao trong suốt quá trình thực hiện phương pháp niềng răng để kịp thời điều chỉnh lực kéo cho răng về vị trí đúng như đã tính toán trước đó. Vì thế, dù thời gian niềng răng móm có khá lâu (18 – 30 tháng) thì bệnh nhân cũng phải tuân thủ đúng trình tự trong phác đồ điều trị của nha khoa đưa ra.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?