Tuổi nào niềng răng là tốt nhất?

Phương pháp niềng răng invisalign có tốt không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch, thưa và nhiều khiếm khuyết khác. Do đó, rất nhiều người luôn quan tâm tìm hiểu về phương pháp này và giá niềng răng mắc cài là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.


Mắc cài sứ là giải pháp niềng răng tối ưu và có nhiều ưu điểm hơn so với mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Do có màu trùng với màu răng nên khi đeo mắc cài sứ người khác sẽ rất khó phát hiện bạn đang niềng răng nếu không nhìn kĩ ở cự ly gần. Nhờ có tính thẩm mĩ cao, khi sử dụng mắc cài sứ bạn sẽ không cảm thấy ngại, có thể tự tin và trò chuyện với mọi người.

Hơn nữa, vật liệu sứ không chỉ còn độ chịu lực tốt mà cũng không hề có gờ cạnh do đó không hề gây vướng víu là làm xước nướu, môi, má.

Tuổi nào niềng răng là tốt nhất?

Ở bất cứ tuổi nào còn có vấn đề về răng, hàm như trên chúng ta nên thực hiện việc niềng răng. Chỉnh hình răng mặt được áp dụng cho cả ở trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10-14 tuổi; vì vậy bố mẹ cần quan tâm tới sức khỏe răng miệng của con cái và thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ để có lời khuyên và tư vấn niềng răng hô có cần phải nhổ răng không từ các bác sĩ nha khoa.


Các bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên cũng nên chủ động về việc theo dõi và chăm sóc răng miệng; thực hiện việc tư vấn niềng răng, chỉnh nha khi cảm thấy cần thiết. Nhiều trường hợp, có thể bên ngoài không thấy rõ nhưng khi đi được các bác sĩ chuyên môn sẽ tìm thấy vấn đề về cấu trúc răng hàm có thể cải thiện để bạn có hàm răng đẹp và nụ cười đẹp hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?