Niềng răng rồi có hôn được không?

Bạn có biết ngoài giúp hàm răng đều đẹp thẩm mỹ thì niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Hãy cùng khám phá vấn đề này qua bài viết, sự phân tích chi tiết của các chuyên gia dưới đây.

Niềng răng rồi có hôn được không?

Có 2 vấn đề cần phải chú ý khi hôn trong giai đoạn mang niềng răng. Đó là hôn có ảnh hưởng đến sự dịch chuyển và kéo dài thời gian hiệu quả. Hai là niềng răng khi hôn gặp phải những bất tiện gì để có thể khắc phục được.

Niềng răng vẫn hôn được bình thường hôn má, hôn môi,…chỉ hơi bất tiện khi hôn kiểu Pháp môi kề môi lưỡi kề lưỡi thôi nhé! Vì sao ư? niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Chính vì các mắc cài sẽ làm bạn gặp rắc rối, gây đau nhức, dễ tổn thương đến môi và lưỡi của đối phương.

Tuy nhiên nếu như bạn chọn niềng răng không mắc cài clear aligner là gì, nghĩa là chỉ dùng các khay niềng trong suốt thì sẽ không gặp trở ngại nào khi hôn. Bạn có thể đề nghị đối phương tháo khay ra, điều này rất thuận tiện vì không cần đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Lưu ý là niềng răng bằng khay niềng trong suốt thì chỉ sử dụng cho những người có hàm răng không đều nhẹ và đơn giản, không phải ai cũng thực hiện được.

Với niềng răng mắc cài thì điều trị cho hầu hết các trường hợp răng khấp khểnh, hô, vẩu do răng gây ra và thời gian ngắn hơn niềng răng trong suốt. Nếu có thể bạn nên hạn chế nụ hôn khi mang mắc cài vì sẽ làm tổn thương đến bạn và cô ấy, cảm giác khi hôn cũng không giống như bình thường.

Một số lưu ý để hôn an toàn trong khi niềng răng

Sử dụng một số vật dụng hữu ích: Để hỗ trợ cho vấn đề này được thoải mái và dễ chịu hơn, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm nha khoa hỗ trợ như là sáp bôi mắc cài và son dưỡng môi để giảm thiểu những tác động của mắc cài đối với mô mềm và cử động hàm, miệng.

Thời gian nên hạn chế: Nếu quyết định lựa chọn niềng răng mắc cài, chắc chắn thời gian đầu khi chưa quen, bạn sẽ cảm thấy vướng víu, khó chịu và gặp nhiều khó khăn trong ăn uống, sinh hoạt. Khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên hạn chế hôn để tránh làm bản thân có cảm giác không thoải mái.


Lựa chọn công nghệ niềng răng hiện đại: Để điều trị chỉnh nha thuật lợi, tốt nhất nên dùng loại mắc cài tự buộc và ứng dụng công nghệ hiện đại 3D Speed để tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt hơn, nhanh hơn để sớm được tháo mắc cài. Hơn nữa, ngay cả trong khi niềng, kích cỡ mắc cài thiết kế nhỏ gọn cũng có thể giúp hạn chế tối đa những vướng víu đối với môi, lưỡi và cạnh má.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?