Niềng năng lệch lạc là gì?

Những trường hợp răng lệch lạc này ngoài việc gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của bạn rất nhiều, còn gây rất nhiều khó khăn như trong việc vệ sinh răng miệng hàng ngày, hậu quả là dễ gây ra các bệnh răng miệng như sâu răng, bệnh viêm nha chu… nếu khớp cắn giữa các răng hàm trên và hàm dưới không đúng có thể gây ra các rối loạn chức năng khớp thái dương hàm, làm cho bạn khó ăn nhai và có thể gây đau. Ngoài ra, chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?

Niềng năng lệch lạc là gì?
Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa, các kỹ thuật chỉnh hình răng có thể khắc phục được hầu hết mọi trường hợp răng bị lệch lạc từ đơn giản đến những trường hợp phức tạp nhất, tất cả các dạng sai khớp cắn hay tình trạng răng mọc lệch... đều có thể điều chỉnh được cho dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Niềng răng lệch lạc là một phương pháp tối ưu vì mang lại hiệu quả cao, từ khi phương pháp này ra đời và đến nay đã giúp điều chỉnh vô số những hàm răng lệch lạc không đẹp được thẳng đều, ngay ngắn theo cung hàm, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa cho khuôn mặt, được xem như là một “cứu tinh” và ngày càng được áp dụng phổ biến nhất là độ tuổi thanh thiếu niên, luôn là sự quan tâm và lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp răng lệch lạc kém thẩm mỹ.

Niềng năng lệch lạc là gì?
Răng lệch lạc có niềng được không

Quy trình niềng răng lệch lạc tại nha khoa
Cũng như các dịch vụ chỉnh nha khác, niềng răng lệch lạc cần được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, cụ thể thông qua các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng đến với trung tâm nha khoa được trình bày nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Từ đó, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng, tư vấn phương pháp niềng răng lệch lạc phù hợp.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe bằng một số xét nhiệm cơ bản và, bác sĩ kết hợp với kỹ thuật viên nha khoa đo vẽ, thiết kế mắc cài sao cho phù hợp với khuôn răng của khách hàng. Các mắc cài, khay niềng thiết kế phải vừa vặn, không quá chật hoặc rộng để đảm bảo hiệu quả.

Bước 3: Thiết kế mắc cài và đeo răng giả cho khách hàng trong quá tình chờ khay niềng răng. Điều này giúp đảm bảo việc ăn uống cũng như thẩm mỹ.

Bước 4: Với thao tác đeo các mắc cài lên răng khách hàng, những chiếc răng dần chuyển động, di chuyển vị trí và trở nên thẳng đều hơn, tạo khuôn hàm cân đối, cải thiện thẩm mỹ. Lưu ý, khách hàng cần thực hiện chăm sóc răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ và đừng quên lịch hẹn tái khám để kiểm tra kết quả.

Với những thông tin về niềng răng lệch lạc chia sẻ ở trên, chúng tôi mong khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định thực hiện phương pháp này để cho hiệu quả như muốn. Tuy nhiên, hãy trực tiếp đến trung tâm nha khoa uy tín tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên môn.
Bài viết trích nguồn tại: catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?