Niềng răng móm an toàn tại trung tâm nha khoa

Xin cho em hỏi niềng răng invisalign có đau không ạ? Khoảng cách giữa các răng của em khá xa nhau, đặc biệt là vị trí răng cửa. Do đó, em gặp rất nhiều khó khăn trong ăn uống và giao tiếp. Nay, em muốn niềng răng để khắc phục tình trạng này. Vậy, em có thực hiện được không, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Móm răng là gì?

Móm răng là tình trạng hàm răng dưới đưa ra phía trước, khi chúng ta ngậm miệng lại thì phầm hàm răng dưới sẽ phủ lên hàm răng phía trên. Răng móm là biểu hiện của móm (khớp cắn ngược) rất dễ nhận biết, đó là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất thẩm mỹ và mất cân đối gương mặt.


Đây là một tình trạng khiếm khuyết phức tạp, hiện tượng sai lệch khớp cắn ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mĩ cũng như chức năng của răng. Do vậy, khi bị móm răng, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sớm khắc phục để cải thiện thẩm mỹ và khớp cắn.

Niềng răng móm an toàn tại trung tâm nha khoa

Thông thường, theo tâm lý chung khi nghe đến niềng răng phải nhổ răng đều cảm thấy lo lắng, sợ đau, sợ nguy hiểm. Đừng lo lắng bạn nhé, với kỹ thuật nhổ răng và thực hiện niềng răng móm tại nha Khoa đảm bảo mọi thao tác diễn ra an toàn, chính xác và đạt được kết quả cao. Bởi vì khi đến với chúng tôi bạn sẽ được:

 Trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm tiến hành thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch, cũng như thực hiện nhổ răng và đồng hành cùng bạn trong suốt tiến trình niềng răng móm.

 Bạn được kiểm tra tổng thể cấu trúc răng hàm mặt bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D. Từ hình ảnh 3 chiều có được giúp bác sĩ xác định rõ nguyên nhân gây ra móm, cấu trúc xương hàm, độ rộng hẹp của cung hàm từ đó xác định rõ niềng răng móm có cần nhổ răng không, cũng như vị trí, số lượng răng cần nhổ để tạo khoảng trống thích hợp nhất cho răng di chuyển.


Đặc biệt với ứng dụng công nghệ Vceph 3D trong thực hiện niềng răng móm, có khả năng phân tích chi tiết tình trạng móm của người niềng. Tính toán lực kéo của khí cụ, vị trí, số lượng răng cần nhổ để tạo khoảng trống phù hợp cho răng dịch chuyển. Đồng thời mô phỏng sự di chuyển của răng, cũng như giả định trước kết quả đạt được qua từng giai đoạn. Nhờ đó, giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng móm chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?