Bị móm răng là như thế nào?

Có rất nhiều người không may sở hữu hàm răng móm khiến họ mặc cảm với bản thân và mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh, chính vì thế họ tìm tới niềng răng như một giải pháp để lấy lại hàm răng đều đặn hơn. Tuy nhiên rất nhiều người lo lắng không biết niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Đây là tâm lý chung của hầu hết người bệnh khi đi niềng răng.

Bị móm răng là như thế nào?

Răng móm gây nhiều ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự tự tin, chức năng ăn nhai, phát âm và các bệnh lý nghiêm trọng về răng nếu khác nếu không điều trị sớm. Vậy, răng móm phải làm sao? Niềng răng có hết móm không? Cần lưu ý gì để thoát khỏi hàm răng móm kém xinh.   


Vì thế, việc “sở hữu” một hàm răng móm khiến sự tự tin của các bạn “chạy đi” là có thật. Với nhiều người nói chung và nhất là với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp thì nhu cầu chữa răng móm lại càng thêm quan trọng.

Niềng Răng Móm Có Hiệu Quả Không? 

Khi nhắc đến móm răng, mọi người thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha. Đây là một kĩ thuật làm thẳng răng đã có từ rất lâu, sử dụng các khi cụ nha khoa để tạo lực kéo và dịch chuyển răng về đúng vị trị của nó trên cung hàm. Nhờ đó, khuôn răng trở nên đều đặn và thẳng hàng hơn, khớp cắn cũng được chỉnh sửa đạt tỷ lệ chuẩn.

Về bản chất, niềng răng – chỉnh nha là giải pháp giúp khắc phục răng móm “an toàn” và “hiệu quả” nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế, niềng răng móm có hiệu quả không còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn.


Nếu bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín: Hãy yên tâm, ca niềng răng móm sẽ luôn diễn ra an toàn và đạt được kết quả cao nhất. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng đều đặn – thẳng hàng – khỏe mạnh như mong muốn.

Nếu bạn lựa chọn nhầm nha khoa kém chất lượng: Đây là một điều rất tồi tệ. Bởi lẽ, niềng răng móm không chỉ không mang lại hiệu quả điều trị cao, mà còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chẳng hạn: khiến cấu trúc khuôn mặt bị biến dạng, chức năng ăn nhai suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng, mất răng sớm…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?