Xương hàm khỏe mạnh niềng răng hiệu quả

Niềng răng đang là phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ nha khoa được nhiều bác sĩ sử dụng hiện nay. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Niềng răng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhé!

Xương hàm khỏe mạnh niềng răng hiệu quả

Thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng bị nhức đôi chút. Nguyên nhân là do nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu. Khi đó, bác sỹ sẽ buộc phải giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

Trên lý thuyết và theo kinh nghiệm của các bác sĩ thì việc niềng răng có đau không – không phải là vấn đề lớn bởi việc đau nhức và cảm giác khó chịu này chỉ xảy ra ở thời gian đầu sau khi niềng răng.

Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Sau đó, khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy bình thường, với những trường hợp niềng răng hô, thưa đảm bảo không hề đau nhức. Vì vậy hãy yên tâm nhé!

Niềng răng bao nhiêu là rẻ nhất?

Niềng răng giá rẻ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng vì hiệu quả của niềng răng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ, đồng thời do kỹ thuật niềng răng và chiếc mắc cài chi phối.

Trở lại với vấn đề niềng răng giá bao nhiêu là rẻ nhất các nha sĩ cho biết, niềng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, chi phí còn phụ thuộc vào độ phức tạp của ca niềng răng cũng như tay nghề bác sĩ thực hiện. 


Nhìn chung, niềng răng là kỹ thuật nha khoa đòi hỏi nhiều thời gian thực hiện và tay nghề bác sĩ do đó có phần cao hơn những dịch vụ nha khoa khác nhưng khi bạn đã niềng răng thành công thì số tiền bỏ ra đó không quá lớn so với thẩm mỹ của hàm răng mà bạn nhận được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?