Làm răng bằng bọc sứ an toàn không?

Phủ răng sứ và bọc răng sứ là hai phương pháp được áp dụng phổ biến trong việc phục hình thẩm mỹ nha khoa. Khi răng gặp các trường hợp như bị vỡ, ố vàng, chết tủy răng hay mòn răng sẽ được xử lý nhanh chóng. Vậy, bọc răng sứ có hại không? Và phương pháp nào sẽ được nhiều người lựa chọn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Làm răng bằng bọc sứ an toàn không?

Theo các chuyên gia nha khoa, bọc răng sứ là giải pháp ưu việt nhất trong việc khắc phục các nhược điểm điểm về răng. Ngoài ra, răng sứ còn được sử dụng để làm cầu răng hoặc phục hình trên trụ implant nhằm khôi phục lại răng bị hư hỏng hoặc mất. 


Với sự phát triển vượt bậc của ngành y khoa thế giới, phương pháp bọc răng sứ kỹ thuật cao với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại mang đến cho người dùng kết quả hoàn mỹ nhất thay thế cho kỹ thuật bọc răng sứ truyền thống đã lỗi thời có thể dẫn đến một số biến chứng ngoài mong muốn.

Bọc răng sứ bao lâu thì ăn uống bình thường được?

Đã bọc răng sứ rồi thì khó có thể vô tư ăn uống, thả ga ăn uống như lời quảng cáo được, nhất là những khách hàng bọc răng sứ với số lượng nhiều. Sự thật là tất cả chúng ta đều nên chú ý kỹ hơn khi đã bọc sứ, vì cẩn thận không bao giờ là thừa.

Tùy cơ địa của mỗi người và cũng tùy vào kỹ thuật phục hình có tốt hay không mà bạn có thể cảm thấy thoải mái ở mức độ nào. Thường trung bình sau khi hoàn tất một ca bọc sứ sau đó khoảng 24 đến 48 tiếng là cảm giác ăn nhai có thể ổn. 


Nếu làm một lượt nhiều răng sứ thì cảm giác ê sẽ lâu hơn và êm dần sau mỗi ngày. Khi đó, chỉnh khớp căn để ăn nhai trở lại bình thường là điều mà các bác sĩ hay thực hiện. Mọi thứ đều nhằm muốn cho khách hàng thấy thoải mái nhất, đặc biệt là các bác sĩ ở nha khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?