Chế độ ăn uống sau khi tiến hành bọc răng sứ

Bọc răng sứ có bị hôi miệng không là thắc mắc được hỏi nhiều nhất khi mọi người có ý định bọc răng sứ. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào, bọc răng sứ có hại không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

Làm răng sứ có gây hôi miệng không?

Bọc răng sứ là hình thức phục hình thẩm mỹ và hoàn thiện, sửa chữa chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Tuy nhiên nhiều người lo sợ bọc răng sứ sẽ bị hôi miệng, khó vệ sinh răng miệng… Trong bài viết này, chúng tôi xin chỉ ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục cho tình trạng này giúp bạn có được hàm răng đẹp và hơi thở thơm tho.


Bọc răng sứ không gây ra mùi hôi trong khoang miệng và cũng không phải là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu. Vấn đề về hơi thở có mùi này chỉ xảy ra khi quá trình bọc sứ sai kỹ thuật và chất lượng răng sứ không đảm bảo.

Vì vậy, nếu muốn bọc răng sứ không bị hôi miệng, quý khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được tiến hành bọc răng sứ đúng quy trình, đúng kỹ thuật và sử dụng chất liệu sứ tốt nhất.

Chế độ ăn uống sau khi tiến hành bọc răng sứ

Không chỉ riêng bọc răng sứ mới có chế độ ăn uống cẩn thận, mà tất cả các dịch vụ khác về nha khoa như niềng răng mắc cài sứ, Cắm ghép Implant, chữa sâu răng… Đều phải có một chế độ ăn hợp lý và theo quy chuẩn của bác sĩ tư vấn để bảo vệ hàm răng tốt hơn.


Tránh xa những thủ phạm làm hỏng răng của bạn như Café, chè, thuốc lá, soda, nước sốt, các thực phẩm giàu axit … làm cho răng nhanh thay đổi tính chất, bị mài mòn, bị xỉn màu. Ăn những thức ăn dễ nhai, phẩm mềm, hạn chế những thức ăn cứng dai hoặc chứa nhiều đường, giàu can xi, chất dinh dưỡng để bảo vệ răng miệng thật tận tâm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?