Khắc phục khiếm khuyết răng bằng bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được ví như thủ thuật “khoác áo ngoài cho răng” để mang lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, có nên bọc răng sứ không hay làm răng sứ có tốt không vẫn là thắc mắc chung của nhiều người khi có ý định thực hiện phương pháp phục hình này.

Khắc phục khiếm khuyết răng bằng bọc răng sứ

Trước khi là một phương pháp thẩm mỹ thì bọc răng sứ là kĩ thuật trong nha khoa để khắc phục, phục hình các nhược điểm trên hàm răng. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng răng thưa, răng bị sứt mẻ, răng khấp khểnh nhẹ, răng ố vàng, xỉn màu… Ngay cả đến những chiếc răng không khoẻ mạnh, bị mòn cạnh, đã điều trị và cần được bảo vệ.


Việc khắc phục những nhược điểm của răng giúp bọc răng sứ bảo vệ răng và đẩy mạnh chức năng ăn nhai của răng miệng. Mọi hoạt động ăn uống dễ dàng hơn (nhất là với những trường hợp răng bị sứt mẻ…) so với tình trạng răng miệng có vấn đề. Với lợi ích kể trên thì chắc hẳn các bạn đã biết làm răng sứ có tốt không.

Làm răng sứ có hại không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Trình độ tay nghề của bác sỹ khi mài cùi răng sứ: Đây là một phần rất quan trọng bác sĩ cần phải có tay nghề cao, thao tác cần cẩn thận, tỉ mỉ vì việc này sẽ rất dễ gây xâm lấn phần ngà răng nhạy cảm khiến răng ê buốt, lung lay và yếu dần đi.

Vật liệu răng sứ: Vật liệu sứ quyết định sự tương thích với hàm răng và độ bền chắc của răng sứ. Bạn cần thông minh lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín sử dụng vật liệu tốt nhập khẩu từ nước ngoài, tránh bị lừa sử dụng vật liệu có nguồn gốc không rõ ràng.


Công nghệ áp dụng: Công nghệ sẽ giúp cho việc thiết kế răng đạt độ chính xác cao, sát với răng thật nhất. Tại nha khoa Mỹ đang sử dụng công nghệ thiết kế răng sứ tiến tiến CAD/CAM 3D giúp quá trình thiết kế răng sứ đạt hiệu quả cao nhất

Trang thiết bị: Để một ca răng sứ thành công phải đảm bảo được sự an toàn, tránh được những vi khuẩn lây bệnh trong quá trình thực hiện. Tại nha khoa luôn đảm bảo an toàn, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế để mỗi khách hàng đến đây đều có thể an tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?