Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh được không?

Răng khấp khểnh đang là một tình trạng phổ biến ở giới trẻ ngày nay. Để khắc phục khuyết điểm này, nhiều người chọn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp này là không gây đau và nhanh chóng. Đó là ưu điểm nổi bật so với hình thức niềng răng mà nhiều người chọn. Vậy bọc răng sứ có tốt không? Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ của Nha khoa để hiểu vì sao đây là câu trả lời cho câu hỏi “bọc răng sứ ở đâu tốt” nhé.

Hiện tượng răng khểnh là gì?

Răng khểnh là hiện trạng răng mọc lộn xộn, bất thường, lệch lạc khu vực cũng như khớp cắn. Răng mọc khấp khểnh có thể xuất xứ từ không ít Lý do Khác nhau như:

- Răng bị khấp khểnh là một thực trạng sức khỏe thuộc về khớp cắn mà chủ yếu là bởi vì những mầm xương hàm chuẩn bị xếp mắc lệch trong các bước nổi răng trưởng thành.


Số 1 là quá trình mất răng sữa quá sớm khi răng trưởng thành chưa hình thành sẽ tạo điều kiện cho quá trình mọc răng về sau diễn ra không thông thường, dễ dàng mắc khấp khểnh, đổ xiên, lệch.

- Các tập tục như mút ngón tay hay tật tống lưỡi cũng khiến cho răng có thiên hướng lệch hỏi cung hàm.

- Bên ngoài các chất dinh dưỡng chủ yếu như protid, glucid, lipid thì canxi cũng là chất khoáng không thể không đủ phỏng đoán cải tiến cũng như duy trì cấu tạo của xương.

Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh được không?

Trước  hết, bọc sứ thẩm mĩ giờ đây đang rất được  lòng khách hàng nhờ sự nhanh chóng, bền chắc cùng kết quả như ý với những chiếc răng trắng sáng, đều đẹp. Nhìn chung, răng sứ cho hiệu quả thẩm mĩ cao, hình dáng răng được thiết kế chuẩn chỉnh, phù hợp với hàm và hài hòa với tổng thể chung của khuôn mặt. Bọc mão sứ thường được ứng dụng trong một số trường hợp phổ biến như:

- Răng bị thưa

- Răng bị tổn thương ngoại lực, sứt mẻ, mất răng…

- Răng bị nhiễm màu, ố vàng…


Một hàm răng có khuyết điểm, răng khấp khểnh sẽ khiến cho nụ cười kém duyên, khổ chủ cũng vì thế có phần tự ti, e ngại trong giao tiếp. Mong muốn có một hàm răng đều đẹp, ngay ngắn là mong muốn thường trực của rất điều người. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nha khoa hiện đại, việc khắc phục tình trạng này đã không còn quá khó khăn. Tình trạng răng khấp khểnh có thể được cải thiện bằng bọc răng sứ thẩm mĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?