Dầu oliu có làm đẹp da không?

Dầu oliu có làm đẹp da không? Một số công thức đơn giản sau đây có thể giúp bạn chăm sóc da tốt hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra cây trả lời chính xác.

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng hô hàm trên có đắt không?

Công dụng của dầu oliu với da nhờn
Những người có làn da nhờn thường dễ bám bẩn, nhiều bã nhờn, thường gặp các vấn đề về mụn và lỗ chân lông to. Nhưng với dầu oliu, những vẫn đề này có thể được giải quyết hiệu quả. Dầu oliu từ trước đến nay được biết đến là một nguyên liệu giữ ẩm tự nhiên, giúp làm sạch vi khuẩn, giảm viêm, với nhiều đặc tính độc đáo giúp nó trở thành sản phẩm làm đẹp da nhờn hiệu quả.

- Chất dưỡng ẩm tuyệt vời: dầu o liu giữ tốt độ ẩm trong da, làm dịu các tuyến bã nhờn của bạn và hạn chế quá trình sản xuất dầu.

- Giàu chất chống oxy hoá: Những chất chống oxy hoá trong dầu o liu giúp phục hồi và giữ cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa các tổn thương trên da.

Dầu oliu có làm đẹp da không?
Dầu oliu có công dụng gì

- Kháng khuẩn mạnh: Dầu oliu rất tốt để chống lại mụn trứng cá, một vấn đề thường gặp ửo những ai có làn da nhờn.

- Không gây dị ứng: Dầu oliu không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, thay vào đó, sẽ giúp làm sạch các vi khuẩn, bã nhờn dư thừa, da chết nhanh chóng và hiệu quả.

Các cách làm đẹp da nhờn với dầu oliu

Dầu oliu nguyên chất
Hãy lưu ý mua dầu oliu ở những địa điểm đáng tin cậy, vì có những loại dầu oliu dùng để nấu ăn luôn được pha hỗn hợp dầu khác có thể gây dị ứng, không mang lại tác dụng cho da.

Bạn cần làm chỉ là mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, lau khô bằng khăn, thoa và mát xa dầu o liu trên mặt từ 2-3 phút, để qua đêm, hôm sau rửa sạch bằng nước ấm, hãy chắc chắn rằng rửa sạch dầu nếu không bạn sẽ bị sạm da nhiều hơn khi đi ra ngoài trời nắng. Thực hiện làm đẹp da nhờn với dầu oliuhàng ngày để dưỡng ẩm, làm sạch và giảm mụn trứng cá, kiểm soát lượng dầu tiết trên da hiệu quả.

Kết hợp dầu oliu với nguyên liệu khác

Dầu oliu với mật ong
Mật ong có khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn khi kết hợp với dầu oliu sẽ giúp da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, làn da sẽ căng mịn và được làm sạch tối đa.

Hãy bạn pha một thìa dầu o liu với một thìa mật ong, có thể thêm vài giọt nước cốt chanh rồi trộn đều. Đặt vào một bát nước ấm để làm nóng hỗn hợp tự nhiên, sau đó thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng năm phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước mát. Duy trì thực hiện việc này 1-2 lần/tuần.

Dầu oliu với nước cốt chanh
Trong chanh có chứa axit L-ascorbic có đặc tính làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu, giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các tổn thương da.

Trộn đều dầu oliu và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1, xoa và massage lên da theo hình tròn khoảng 5 phút, để yên từ 5-7 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm đẹp da nhờn với dầu oliu này hàng ngày để kiểm soát dầu dư thừa và giúp da đẹp hơn.

Việc làm đẹp da nhờn với dầu oliu rất đơn giản, giúp da khỏe mạnh, sạch sẽ và ngăn ngừa các vấn đề về mụn hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: chiphiniengrangnkdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?