Những thức uống giúp giảm cân nhanh

Giảm cân không an toàn và hiệu quả có thể gây nên nhiều biến chứng xấu gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ cơ thể. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số loại thức uống giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, liệu niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?

Nước chanh gừng
Công dụng của nước chanh và gừng trong việc giảm cân đã được biết đến rất nhiều. Vì vậy, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau để có một lý nước chanh gừng ngon và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Pha 1 quả chanh cùng với 1 thìa mật ong khuấy đều. Sau đó cho gừng tươi cắt nhuyễn vào nhưng không cho thêm đường. Bạn nên dùng nước ấm để pha sẽ tốt cho giảm mỡ bụng hơn. Mỗi buổi sáng bạn nên uống 1 cốc chanh gừng, không những làm sạch dạ dày, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố mà còn hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Nước ép rau
Các loại nước ép rau rất tốt cho giảm mỡ bụng và cung cấp lượng chất xơ dồi dào mà khi ăn chưa chắc đã đủ. Bạn có thể dùng rau má, rau bina, cần tầy,…để ép lấy nước uống hàng ngày. Nên uống vào lúc đói, sẽ hỗ trợ giảm béo bụng và giữ gìn sức khỏe tốt nhất cho bạn.

Những thức uống giúp giảm cân nhanh
Làm thế nào để giảm mỡ bụng

Sinh tố rau chân vịt
Đây là loại rau tuyệt vời cho giảm cân và lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giản cân của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài sử dụng rau chân vịt trong các bữa ăn, bạn cũng có thể dùng nó làm thức uống giảm mỡ bụng. Rửa sạch rau chân vịt sau đó cho thêm vào nước ép dứa, nước cốt chanh cùng một ít gừng nạo, cho vào máy xay nhuyễn. Cho  hỗn hợp đã xay vào tủ lạnh trong 2 tiếng là bạn có thể dùng trong ngày.

Trà bồ công anh
Đây là loại nguyên liệu hết sức tuyệt vời để thanh lọc cơ thể. Không những thế, loại trà này còn rất tốt cho sức khỏe, giúp loại bỏ độc tố khỏi gan, thận. Bạn nên uống trà này hàng ngày để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Pha 2 thìa bột rễ bồ công anh với 1 cốc nước nóng rồi đun lên 10 phút là có thể uống được ngay.

Nước ép dưa leo và táo
Trong dưa leo và táo đều chứa lượng lớn chất xơ, chất chống oxy hóa và nhiều dinh dưỡng khác. Khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo ra một thức uống giảm mỡ bụng, thanh lọc, giải độc nhanh chóng. Trong dưa leo còn chứa nhiều nước nên khi uống nước ép này trước bữa ăn bạn sẽ thay đổi được thói quen ăn nhiều, mất kiểm soát của mình.

Nước ép cải xoăn, hạt lựu và việt quất
Trong quả lựu có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, trong khi cải xoăn lại giúp cơ thể được cung cấp nhiều chất xơ, protein và phytochemical giúp đốt cháy mỡ và thanh lọc cơ thể hiệu quả. Dinh dưỡng trong quả việt quất cũng rất đa dạng, khi kết hợp với 2 loại quả trên sẽ tạo ra công thức nước uống giúp đánh bay các lớp mỡ bụng hiệu quả.

Nước ép dứa
Dứa chứa lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ. Vì vậy, giảm cân bằng dứa là cách giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên hiệu quả. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1 tuần nếu dùng nước uống giảm mỡ bụng này thường xuyên trước khi đi ngủ.

Từ những thức uống giảm mỡ bụng ở trên, chắc hẳn bạn nắm được công thức thực hiện để cải thiện vòng 2 của mình. Ngoài ra, bạn cần phải có chế độ tập luyện đều đặn cùng thực đơn ăn kiêng khoa học để nhanh chóng có cơ thể thon gọn.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?