Có phải cứ móm là sẽ bọc răng sứ không?

Hiện nay, tôi có hàm răng bị móm nhẹ. Điều này khiến tôi cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Tôi nghe nói phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp tôi cải thiện được hàm răng móm một cách nhanh nhất mà lại rất thẩm mỹ. Vậy nha khoa có thể cho tôi biết bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Nếu có thì thời gian và chi phí là bao nhiêu?

Phương pháp bọc răng sứ cho móm là gì?

Căn cứ và mức độ móm cũng như mức đọ mong muốn thẩm mỹ, bác sỹ sẽ tiến hành mài bớt răng hàm dưới hoặc hàm trên hoặc cả 2 hàm. Sau đó, tiến hành bọc các mão sứ thẩm mỹ lên các răng đã mài để điều chỉnh hướng, kích thước, hình dáng của răng. Từ đó, thay thế hàm răng móm bằng hàm răng đều đặn.

+ Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ: Giải quyết vấn đề răng móm, cải thiện màu sắc cho răng. Răng sứ sau khi bọc sẽ trắng sáng và đều đẹp không khác gì răng thật

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, trung bình từ 3 – 5 ngày.

+ Răng sứ cao cấp giúp đảm bảo ăn nhai tốt, cảm nhận thức ăn như răng thật, bền chắc gấp 5 – 7 lần, duy trì lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách.

+ Chi phí sẽ thấp hơn những dịch vụ làm đẹp răng khác.

Với những ưu điểm trên đây bạn có thể an tâm khắc phục khuyết điểm bằng phương pháp bọc răng sứ mà hiệu quả vẫn đúng như mong muốn.

Có phải cứ móm là sẽ bọc răng sứ không?

Tiêu chí đánh giá về ngoại hình càng lớn trong xã hội ngày nay càng khiến cho những người gặp phải những thiếu sót về khuôn mặt đều khổ sở, nhất là lúc tìm kiếm một công việc và xa vời hơn nữa là mơ ước một hạnh phúc giản đơn. Khuôn mặt có khuyết sẽ không được chú ý bằng một gương mặt đẹp, đặc biệt là khiếm khuyết trên răng.

Vì thế, nhiều công nghệ làm đẹp ra đời giúp khắc phục tình trạng trên, trong đó các dịch vụ điều chỉnh răng, làm đẹp răng rất được chú ý.


Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục những trường hợp khuyết điểm trên răng, trong đó có trường hợp răng bị móm. Tuy nhiên, thường thì trường hợp móm hay xảy ra ở dạng móm do hàm. Bạn nên lưu ý để tránh nhầm lẫn, bởi nếu móm do hàm sẽ không thể sử dụng phương pháp bọc răng sứ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?