Ưu điểm niềng răng bằng công nghệ hiện đại

Dù kỹ thuật niềng răng đã trở thành một phương pháp chỉnh nha phổ biến giúp hàm răng sai lệch trở nên đều đẹp hơn nhưng câu hỏi niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền có lẽ vẫn là quan tâm của nhiều khách hàng. Thực hư vấn đề này ra sao, cùng trả lời câu hỏi qua những thông tin dưới đây nhé.

Nên niềng răng khi nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ đặc biệt để sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch, hô móm, thưa,... thành hàm răng đều, đẹp và hài hòa hơn. Hiện nay, phương pháp này trở nên phổ biến và đem lại hiệu quả cao cho người dùng.


Một trong yếu tố then chốt làm nên hiệu quả là thời điểm niềng răng là khi nào. Thông thường, có 3 giai đoạn để niềng răng. Mỗi giai đoạn có mức độ hiệu quả và khó khăn khác nhau:

● 5-10 tuổi, giai đoạn tiền chỉnh nha: Lúc này xương hàm và lợi đang mềm thì niềng răng sẽ điều chỉnh tư thế và vị trí mọc cho răng rất dễ dàng. Nhưng cũng vì mềm nên sau 1 thời gian niềng răng, răng có thể dịch chuyển về vị trí ban đầu.

● 11 – 18 tuổi, giai đoạn “vàng” để niềng răng: Giai đoạn này, răng và xương vẫn còn độ mềm để dịch chuyển nhưng vẫn cứng cáp để ổn định tại vị trí mới mà không lo dịch chuyển.

● Trên 19 tuổi, qua giai đoạn “vàng”: Thời gian này niềng răng vẫn đạt hiệu quả nhưng thời gian niềng răng sẽ lâu hơn vì xương hàm và răng đã ổn định và phát triển.

Ưu điểm niềng răng bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm có thể khắc phục được tình trạng đau nhức răng trong khi niềng, cụ thể như sau:

+ Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác;

+ Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ hỗ trợ điều trị;

+ Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian hỗ trợ điều trị;

+ Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau hỗ trợ điều trị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?