Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có tốt không?

Phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả cao hiện nay được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa hiểu rõ và thắc mắc không biết loại hình niềng răng cửa bị mọc lệch có thực sự tốt không? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất để việc niềng răng đạt được kết quả cao hơn.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Răng bạn bị lệch lạc, và điều đó làm bạn không tự tin với hàm răng của mình? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp bạn có một hàm răng đẹp với giá thành vừa phải, lại vừa hiệu quả? Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ có thể đáp ứng những nhu cầu đó!


Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,… Với các mắc cài trong suốt, niềng răng giúp bạn cải thiện tối đa thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có tốt không?

Là một trong những phương pháp được nhiều chuyên gia nha khoa khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có tốt không? không còn là nỗi lo lắng của bạn khi quyết định thực hiện.

– Mang lại tính thẩm mỹ cao: nếu như niềng răng bằng mắc cài kim loại thường để lộ mắc cài sắt, làm mấy đi mỹ quan của hàm răng thì với loại mắc cài sứ thì người ngoài sẽ không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng bởi màu của mắc cài sẽ trùng với màu của răng. Đây là phương pháp rất thích hợp đối với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp với nhiều người, giúp họ tự tin hơn trong công việc.


– Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ rất thân thiện với môi trường khoang miệng: chất liệu sứ được dùng để chế tạo ra mắc cài sứ là sứ thuần chất, không chứa lẫn các thành phần gây kích ứng cho răng và nướu, đồng thời mắc cài này cũng ít góc cạnh nên rất an toàn khi sử dụng.

– Độ bền của răng vượt trội: với chất liệu răng sứ hiện đại đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn nhiều lần so với niềng răng thông thường. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ mà còn có thể chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?