Ưu điểm vượt trội niềng răng mặt trong mang lại cho bạn

Niềng răng là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhằm mong muốn sở hữu hàm răng thẩm mỹ, đều đặn hơn. Tuy nhiên, còn khá nhiều vấn đề xoay quanh phương pháp này được đông đảo khách hàng qua tâm. Vậy niềng răng có hôn được không? Chúng ta cùng theo dõi ngay sau đây.

Như thế nào là niềng răng mặt trong?

Một hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sỡ hữu hàm răng như thế. Hàm răng khuyết điểm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để giải quyết vấn đề trên  nhiều người tin tưởng lựa chọn phương pháp niềng răng mặt trong. 


Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) là một phương pháp nắn chỉnh răng thế hệ mới, hệ thống mắc cài và dây cung sẽ được gắn ở mặt bên trong của răng, tạo lực kéo và xoay chuyển răng về vị trí mới từ phía trong.

Ưu điểm vượt trội niềng răng mặt trong mang lại cho bạn

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều. Hơn thế khi gắn mắc cài ở mặt trong còn hạn chế được tối đa mức độ va chạm của mắc cài và môi hoặc má. Bạn sẽ cần phải chịu khó đối diện với một số cảm giác khó chịu ở lưỡi thời gian đầu gắn mắc cài, nhưng những cảm giác này cũng sẽ biến mất nhanh chóng.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều.


Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?