Niềng răng tháo lắp đem lại hiệu quả chỉnh nha cao

Niềng răng là bước tiến mới trong chỉnh nha giúp khắc phục những trường hợp sai lệch khớp cắn, răng bị hư hỏng mà bệnh nhân có thể tháo lắp khí cụ niềng răng dễ dàng. Vậy niềng răng cửa bị mọc lệch tháo lắp có hiệu quả không với tất cả các trường hợp răng xấu?

Ai phù hợp để niềng răng tháo lắp?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh răng cho trẻ em có độ tuổi từ 8-12 tuổi, khi bắt đầu có triệu chứng của sự lệch lạc như: hô, vẩu, móm…


Ở giai đoạn này, răng và xương hàm đang phát triển, chưa ổn định, dễ nắn chỉnh nên niềng răng tháo lắp là giải pháp phù hợp và mang lại hiệu quả chỉnh nha cao, đảm bảo khả năng ăn nhai của trẻ.

Ngoài ra, niềng răng tháo lắp có thể áp dụng cho trường hợp vòm hàm răng không chuẩn, mức độ sai lệch của răng nhẹ. Tuổi càng lớn càng thì xương hàm càng ổn định khi đó niềng răng tháo lắp chỉ có tác dụng nong hàm.

Niềng răng tháo lắp đem lại hiệu quả chỉnh nha cao

Trước khi đưa ra một phương pháp làm đẹp nào ra thị trường và đặc biệt là những phương pháp liên quan đến “cái góc” của con người như răng miệng thì tất nhiên các chuyên gia đã phải làm rất nhiều thử nghiệm để đảm bảo rằng chúng mang lại hiệu quả cao như những phương pháp truyền thống, từ đó mới có thể đưa ra thị trường và cạnh tranh được.


Niềng răng tháo lắp cũng như vậy, kỹ thuật chỉnh nha sử dụng hệ thống khay niềng được thiết kế riêng cho từng hàm răng và thay đổi theo từng giai đoạn, sẽ giúp di chuyển những chiếc răng vào đúng vị trí, đảm bảo hiệu quả cao và kết thúc điều trị người dùng sẽ có hàm răng đẹp như ý muốn. Do đó, bạn có thể an tâm về sự hiệu quả của phương pháp niềng răng không mắc cài này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?