Da đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà

Da mặt đẹp tự nhiên khi sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc cho làn da đang là phương pháp được ưa chuộng hiện nay. Thay vì dùng những sản phẩm đắt tiền và không đảm bảo an toàn, bạn có thể tham khảo những bí quyết sau đây.


Nha đam làm trắng da
Là nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc với tất cả chúng ta, nha đam chứa các dưỡng chất giúp kháng viêm, giảm đau và nuôi dưỡng các tế bào da giúp da mềm mịn, giảm mụn. 

Nha đam bỏ vỏ, thái lát, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước nha đam hòa với mật ong. Chờ cho hỗn hợp nguội rồi thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này từ 2–3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé. 

Da đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà
Nha đam hiệu quả trong làm đẹp da

Với cách làm da mặt đẹp tự nhiên này, bạn nên thử nghiệm ở một vùng da nhỏ để đảm bảo không bị kích ứng. Không áp dụng thường xuyên vì có thể làm da bị mỏng và dễ bắt nắng hơn.

Làm đẹp da từ cà rốt
Không chỉ chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da, cà rốt còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

Bạn hãy lấy một củ cà rốt tươi, gọt vỏ sau đó xay nhuyễn cùng với một thìa mật ong. Làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Làm đẹp da mặt từ nghệ tươi
Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Ăn nghệ còn làm đẹp da, trắng da.

Công thức làm trắng da tự nhiên từ nghệ như sau: Trộn đều hai thìa bột nghệ với hai thìa mật ong nguyên chất. Bôi hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh. Mỗi tuần nên áp dụng cách làm da mặt đẹp tự nhiên này từ 2–3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Chanh tươi giúp làm mịn da
Chanh tươi không chỉ là thức uống giải khát tuyệt vời mà còn là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo. Trong chanh có chứa lượng vitamin C cao có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da nhanh chóng đồng thời giúp chống lão hóa da, cho da sáng hồng hơn.

Dùng nước cốt chanh và một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cách làm này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da sẽ trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít, mịn màng và mềm mại hơn.

Làm trắng da từ mật ong
Mật ong có tính kháng viêm, chống khuẩn và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin A, E, C, vitamin nhóm B rất tốt cho da, giúp da khỏe đẹp hơn. Khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng,…và đặc biệt là chất chống oxy hóa rất cần thiết cho làn da.

Nước ép cà chua trộn với mật ong và nước cốt chanh rồi đắp lên mặt. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút. Dưỡng chất có trong mật ong và hai nguyên liệu này sẽ từ từ thấm vào da, nuôi dưỡng làn da. Kiên trì đắp mặt nạ mật ong 2–3 lẫn mỗi tuần để có được hiệu quả như mong muốn.

Hãy áp dụng ngay cách làm da mặt đẹp tự nhiên ở trên để nhanh chóng sở hữu làn da tươi tắn, mịn màng bạn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?