Chữa bệnh nghiến răng bằng đông y đơn giản

Hiện nay, bệnh nghiến răng đang dần trở nên phổ biến trong xã hội, bệnh gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ của những người thân bên cạnh người bệnh. Ngoài các phương pháp chữa bệnh bằng y học hiện đại thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc 2 bài thuốc Đông y chữa bệnh nghiến răng hiệu quả.

Nguyên nhân gây bệnh nghiến răng

Những nguyên nhân gây ra bệnh nghiến răng rất phức tạp: Chủ yếu là do căng thẳng tinh thần hoặc có những bất ổn trong cảm xúc gây ra. Do công việc áp lực, yêu thích, căm ghét điều gì đó quá mức, hoặc những rối loạn về hệ tiết tố do một số chứng bệnh gây ra. Do đau tai hay mọc răng, răng bị lệch khớp cắn hoặc ảnh hưởng tác dụng phụ của một số loại thuốc cũng gây ra nghiến răng. Chính vì vậy, bạn phải có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý , không nên để đầu óc căng thẳng, tập thói quen ngủ sớm và có chế độ ăn uống khoa học.

Sử dụng nhiều chất kích thích: Uống nhiều rượu, đồ uống có cồn, cà phê, hút thuốc lá và các chất kích thích khác. Cũng có thể gây ra tình trạng nghiến răng.

Nghiến răng gây tác hại trực tiếp và lớn nhất lên răng hàm mặt, đến nha sĩ để khám răng và trị liệu, dùng máng chống nghiến răng để giảm bớt những tổn thương cho răng.

hữa bệnh nghiến răng bằng đông y đơn giản

Chữa bệnh nghiến răng bằng đông y đơn giản

Nghiến răng là căn bệnh rất phổ biến mà rất nhiều người gặp phải, nó gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người thân bên cạnh bạn, từ đó ảnh hưởng không tốt đến chất lượng cuộc sống. Chữa bệnh nghiến răng bằng đông y sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng này.

Bài thuốc 1: Hãy chuẩn bị các nguyên liệu, Sinh khương 12g, bạch truật 12g, sinh địa 20g, bạch linh 10g, sa tiền 10g, sài hồ 15g, bạch thược 15g, mộc thông 10g, qui đầu 12g, bạc hà, hoàng cầm, chi tử, trần bì, trích thảo, trạch tả 8g, long đơm thảo 4g. Chi phí cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?

Bạn cho tất cả các loại nguyên liệu này vào nồi rồi sắc lấy nước uống hằng ngày, kiên trì thực hiện, bệnh nghiến răng sẽ biến mất.

Bài thuốc 2: Dùng phân con tằm hay còn gọi là tàm sa. Đây là loại thuốc đông y được nhiều người sử dụng để chữa bệnh nghiến răng.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng phân con tằm phơi khô rồi bỏ vào ruột gối để gối đầu khi đi ngủ, sau 1 thời gian bệnh nghiến răng sẽ biến mất. Bạn cần thay tàm sa thường xuyên để có hiệu quả.

Với những người mắc bệnh nghiến răng, bạn nên đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh nghiến răng, để từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?