Cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên

Tẩy tế bào chết là một công việc rất đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da, nhất là đối với những chị em thường xuyên phải trang điểm hoặc làm việc thời gian dài trong môi trường máy lạnh.

Việc tẩy tế bào chết hoàn toàn không tốn nhiều thời gian, chỉ cần biết một vài nguyên liệu đơn giản, dễ tìm dưới đây!

Vì sao nên tẩy da chết?

Khi quá trình trao đổi chất trong cơ thể chúng ta diễn ra liên tục và các tế bào chết cũng theo đó mà được thay bằng các tế bào mới. Chính vì thế, tẩy da chết là việc loại bỏ da chết trên da để các tế bào mới có thể khỏe mạnh.

Nhiều người không hiểu về tầm quan trọng của việc tẩy da chết và chưa một lần thực hiện tẩy da chết, đó là điều sai lầm. Tẩy da chết như là một phương pháp chăm sóc da, giúp làn da luôn căng minh và sáng màu.


Tuy nhiên, không phải ngày nào bạn cũng tẩy da chết, một tuần bạn chỉ nên tẩy da chết 1 lần. Tẩy da chết liên tục sẽ làm tổn thương da, da trở nên mỏng và dễ bị kích ứng hơn.

Tẩy da chết còn giúp da hấp thụ tốt hơn các loại mỹ phẩm chăm sóc da, da sẽ nhanh thẩm thấu và đat hiệu quả cao.

Hằng ngày, làn da của bạn tiếp xúc với bụ bẩn, tia UV, sự thay đổi nội tiết tố trong trong cơ thể ảnh hưởng xấu đến làn da. Vì vậy, tẩy da chết là điều cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một làn da mềm mại và sáng màu.

Cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên

Cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên

Tẩy da chết giúp làn da mềm mịn
Tẩy da chết cũng không cần bạn phải mua các loại mỹ phẩm mà bạn có thể thực hiện cách massage tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm kiếm 

Cách massage tẩy tế bào chết bằng dầu dừa, đường, chanh
Với 3 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm trong căn bếp này, bạn có thể tạo thành một hỗn hợp vừa có thể tẩy tế bao chết, vừa nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10 ml dầu dừa, 30 ml đường trắng, 15 ml nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng, dùng khăn ẩm để rửa lại sạch khuôn mặt.

Cách massage tẩy tế bào chết bằng sữa chua và chanh
Với các loại vitamin có trong sữa chua kết hợp với axit có trong chanh là hỗn hợp để tẩy da chết hiệu quả và nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Trộn 2 hỗn hơp lại với nhau, thoa lên da và thực hiện masage, sau đó rửa lại với nước ấm.

Cách massage tẩy tế bào chết bằng bã cà phê
Bã cafe là thứ chúng ta thường bỏ đi sau khi chế biến, tuy nhiên, ít ai biết được đây cũng là một nguyên liệu được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Chất chống oxy hóa và các khoáng chất khác có trong cafe có tác dụng làm đẹp da, tẩy tế bào chết trên da, giúp da luôn mịn màng. Đơn giản, bạn chỉ cần dùng bã cafe trộn với dầu dừa rồi nhẹ nhàng massage lên da trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ẩm là đã có thể loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên da.

Trên đây là 4 bí quyết tẩy da chết từ thiên nhiên cho da mặt mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên biết. Muốn có một làn da đẹp, hãy thử tẩy tế bào chết bằng các cách trên ngay và tận hưởng sự thay đổi của làn da!

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?