Yếu tố giúp cầu răng sứ có tuổi thọ lâu

Cầu răng sứ là giải pháp hoàn hảo để phục hình răng đã mất hoàn toàn bằng việc tạo ra một cầu nối các mão răng giả liền nhau. Cầu răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên như thật, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng bình thường.

Yếu tố giúp cầu răng sứ có tuổi thọ lâu

Làm cầu răng sứ có bền không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn cần tìm hiểu để thực hiện đạt kết quả cao.

Loại răng sứ bạn chọn
Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn phục hình với loại răng sứ nào. Tuy nhiên, nếu chọn loại răng sứ kim loại, tuy có giá thành rẻ hơn nhưng lại mang nhiều nhược điểm mà bạn cần lưu ý khi thực hiện. Màu sắc của răng sứ kim loại sẽ không giống màu răng thật, độ bền cũng không duy trì được lâu, sau vài năm khung kim loại sẽ gây đen viền nướu.

Còn đối với dòng răng sứ không kim loại mặc dù chi phí có cao hơn những dòng răng sứ khác nhưng độ bền của nó có thể kéo dài trên 20 năm và màu sắc rất giống răng thật, chịu lực tốt.

Yếu tố giúp cầu răng sứ có tuổi thọ lâu

Cách chăm sóc sau khi làm cầu răng sứ
Cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc của bạn sau khi thực hiện. Với cách chăm sóc răng miệng tốt, có chế độ ăn uống khoa học và vệ sinh răng miệng tốt thì độ bền của răng sứ sẽ kéo dài hơn. Cụ thể, bạn cần đánh răng 2 lần/ ngày, sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch các mảnh thức ăn còn bám trên răng, tránh những thực phẩm nhiều màu gây ảnh hưởng đến răng, tránh những thức ăn quá cứng. Quy trình cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Chọn địa chỉ nha khoa thực hiện
Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, nhiều địa chỉ nha khoa mọc lên nhưng không đảm bảo chất lượng. Một địa chỉ nha khoa uy tín và đảm bảo phải có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại.

Cầu răng được chế tạo theo công nghệ mới nhất hiện nay là CAD/CAM với khả năng mô phỏng  linh hoạt, răng sứ trên cầu răng được tạo ra một cách chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, có màu sắc tự nhiên như răng thật, ôm khít vào răng, không bị hở viên nướu. 

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, các khâu tiến hành đều đạt chuẩn nên bạn có thể yên tâm thực hiện.

Những nhược điểm của cầu răng có thể khắc phục được, khi  đó việc làm cầu răng sẽ tốt hơn nên bạn Trinh không cần quá lo lắng khi quyết định làm cầu răng, nếu bạn chưa có đủ tiền để trồng răng giả Imlant thì cầu răng sẽ là cách tốt nhất trong trường hợp này.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?