Các cách dưỡng ẩm da vào mùa đông

Dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông là điều mà nhiều bạn gái quan tâm hiện nay. Vào mùa đông, khi da không độ ẩm sẽ bị bong tróc vảy, khô khan rất khó chịu. Những mẹo dưỡng ẩm cho da khô của Ngọc Trinh sau đây sẽ giúp bạn có thêm bí quyết chăm sóc da tuyệt vời. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc trồng răng implant có đau không?

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, trước đây là da của cô rất khô đặc biệt là vào mùa đông, chính vì thế Trinh đã tìm cách dưỡng ẩm để khắc phục tình trạng da của mình. Chỉ với cách chọn kem dưỡng ẩm, chế độ ăn,...giờ đây bạn ấy đã có một làn da đẹp mịn màng và không sợ bị khô vào mùa đông nữa.

Chọn kem dưỡng ẩm 
Bản chất của da khô là rất nhạy cảm, dễ bị nổi mụn hoặc bị dị ứng nếu bạn chọn loại kem dưỡng không phù hợp. Theo các chuyên gia về da liễu, nên chọn những loại kem dưỡng có thành phần từ dầu quả bơ, hạnh nhân,...giúp thẩm thấu đều và sâu vào bên trong, độ ẩm luôn được duy trì ổn định, độ đàn hồi cũng được gia tăng giúp da khỏe mạnh.

Uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày
Vào mùa hè, do độ ẩm không khí lớn nên làn da không bị khô và có thể không uống nước cũng không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, vào mùa đông thời tiết khắc nghiệt, hanh khô nên bạn phải bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Nếu không bổ sung nước kịp thời, da sẽ bị tróc vảy, nứt nẻ.

Các cách dưỡng ẩm da vào mùa đông
Uống đủ nước mỗi ngày là một cách giảm cân hiệu quả

Không tắm nước nóng
Tắm nước nóng vào màu đông là điều mà cứ cô gái nào cũng thích thú nhưng việc ngâm mình trong nước nóng sẽ làm cho lớp màng lipit bảo vệ da bị vỡ, khiến da mất độ ẩm và bong tróc, khô nẻ. Chính vì vậy, nên hạn chế tắm nước nóng vào mùa đông để bảo vệ da.

Sử dụng các loại mặt nạ cho da

* Mặt nạ từ lòng đỏ trứng gà
– Công dụng làm đẹp da và trị mụn đầu đen từ lòng trắng trứng gà được hầu hết bạn gái biết đến nhưng với công dụng cấp ẩm cho da từ lòng đỏ trứng chắc hẳn không nhiều người biết. Chỉ cần trộn một phần lòng đỏ trứng gà với một muỗng cà phê sữa bột hoặc thuốc bắc, có thể thêm mật ong sau đó đánh đều. Đắp hỗn hợp này lên những vị trí da khô và massage trong khoảng 20 phút, rửa lại với nước ấm và cảm nhận độ mềm mại của làn da.

* Mặt nạ từ quả bơ
Bơ có chứa một loại tinh dầu giúp thẩm thấu sâu và nhanh, cung cấp cho da một độ ẩm nhất định và dưỡng chất có ích, giúp da luôn khỏe mạnh và hạn chế được việc mất nước. Bơ xay nhuyễn cho thêm một muỗng mật ong vào trộn đều. Vệ sinh sạch sẽ da rồi mới thoa đều hỗn hợp lên da để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để giúp da căng đầy sức sống. 

Cấp ẩm cho da từ dầu oliu
Dầu oliu chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit béo rất tốt cho làn da. Những vùng da bị khô sẽ được làm dịu đi và dầu oliu còn bảo vệ da khỏi những tổn thương. Thoa một lớp mỏng dầu oliu trước khi thoa kem dưỡng ẩm hoặc trước khi tắm 15-30 phút hãy thoa một lớp dầu oliu rồi massage nhẹ nhàng, tắm lại với nước sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm. Dầu oliu tạo ra một lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa sự thoát ẩm của da và bảo vệ da khỏi những tác hại của mỹ phẩm gây ra.

Chỉ với những cách dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông ở trên, Ngọc Trinh đã sở hữu cho mình làn da khỏe đẹp và mịn màng mà bao bạn gái mong ước. Chú ý, chế độ ăn uống nhiều dưỡng chất cũng giúp cho da không bị khô, không những thế còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da trước những tổn thương.
Bài viết trích nguồn tại: chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?