Tẩy trắng răng an toàn không đau tại nha khoa uy tín

Xin cho em hỏi tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có nguy hiểm không ạ? Em muốn đến nha khoa để tẩy trắng răng, do răng của em bị nhiễm màu nặng. Tuy nhiên, nhiều người khuyên em không nên thực hiện, vì phương pháp này có thể gây hại cho răng và nướu. Hiện em đang rất phân vân, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng là giải pháp giúp mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu nhanh chóng, hiệu quả khi cắt đứt các chuỗi protein tạo màu có trong răng, loại bỏ các tác nhân gây xỉn màu và không hề ảnh hưởng đến tủy răng hay làm răng yếu đi. Nhưng không ít khách hàng lo lắng trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng có đau không? răng có bị ê buốt,…


Tẩy trắng răng gây ra cảm giác đau, ê buốt chỉ khi:

– Răng đang gặp bệnh lý và không được điều trị như bị sâu, viêm nướu, viêm nha chu, vôi răng quá nhiều.

– Việc lạm dụng thuốc tẩy trắng tại nhà quá liều hay dùng nhiều lần cũng sẽ ảnh hưởng đến men răng, gây mòn men răng, ê buốt, răng bị đau nhức kéo dài.

– Quy trình tẩy trắng răng sai kỹ thuật, thuốc tẩy trắng rơi ra vùng nướu răng.

– Trang thiết bị máy móc tẩy trắng không đáp ứng đủ điều kiện an toàn.

– Sử dụng thuốc tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc.

Tẩy trắng răng an toàn không đau tại nha khoa uy tín

Tẩy trắng răng có đau không hay có hại gì không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phân vân tại nha khoa Đăng Lưu – một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín cho mọi người.

Hiện nay tại nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser hiện đại giúp quá trình làm trắng răng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được an toàn. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện bằng cách bôi một lớp gel tẩy trắng lên răng sau đó dùng ánh sáng xanh chiếu vào để tạo sự tác động qua lại giúp cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trên răng. Chỉ cần 60 phút bạn đã nhanh chóng lấy lại màu sắc tự nhiên, sáng bóng cho hàm răng của mình.


Bên cạnh đó công nghệ tẩy trắng răng hiện đại này còn mang những ưu điểm vượt trội như an toàn, không gây kích ứng cho men răng hay các mô xung quanh, chất liệu gel lành tính với cơ thể, thời gian thực hiện nhanh chóng mà không hề gây đau nhức, ê buốt giúp người thực hiện được loại bỏ tâm lý e ngại khi tẩy trắng răng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?