Những lưu ý khi cấy ghép implant bạn nên biết

Trồng răng Implant có đau không là băn khoăn của không ít người bởi quá trình thực hiện cấy ghép răng implant có tác động đến xương hàm và nướu lợi. Vậy thực tế phương pháp cấy ghép implant có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cấy răng implant có đau không trong suốt quá trình ghép?

Làm implant răng có đau không? Thực tế, cấy ghép implant sẽ gây đau nhức khi khoan vào xương hàm để đặt trụ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện ghép răng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên người bệnh sẽ không cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình thực hiện cấy răng implant do đó bạn không phải lo lắng cấy răng implant có đau không nữa.


Khi thuốc tê hết tác dụng thì bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhức một chút ở phần má và có thể kéo lên mắt nhưng cảm giác này không phải là không thể chịu đựng được và sẽ biến mất sau một vài ngày nên bạn có thể yên tâm.

Một số tác dụng phụ của sau khi cấy ghép implant là phần hàm cấy ghép có thể bị sưng và chảy máu một chút, nhưng đây là hiện tượng bình thường khi có sự can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Sau 7-10 ngày, tình trạng đau nhức này sẽ giảm và chấm dứt hẳn để hiểu rõ và chi tiết hơn về phương pháp cấy ghép răng implant bạn nên tham khảo sau đây.

Những lưu ý khi cấy ghép implant bạn nên biết

Các bác sĩ khuyến cáo có 4 trường hợp không nên áp dụng kỹ thuật Implant vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và không đủ các điều kiện để cấy ghép răng. Bao gồm:

– Trẻ em đang lớn: Do xương chưa phát triển hết và là thời điểm xương hàm đang bình ổn nên không thể cấy ghép răng.

– Bệnh nhân có tiền sử tim mạch, những người có van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, bị ung thư đã di căn cũng không nên cấy ghép Implant.


– Người bệnh không có không gian làm răng do khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ.

– Xương không đủ đầy nên trụ Implant không thể kết nối chặt chẽ với xương hàm để giữ răng luôn vững chắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?