Vì sao nên chọn tẩy trắng răng tại nha khoa?

Thưa bác sĩ. Em có nghe nói về hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser. Tuy nhiên, không biết tẩy trắng răng duy trì được bao lâu với phương pháp này ạ và mang thai có tẩy trắng răng được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ!

Vì sao nên chọn tẩy trắng răng tại nha khoa?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hàm răng trắng sáng luôn tạo được vẻ rạng người mỗi khi cười. Để có được hàm răng đẹp, nhiều người đã tìm đến cách tẩy trắng răng. Sự thật về tẩy trắng răng có hại không được bàn luận rất nhiều. Có người cho rằng tẩy trắng răng làm răng yếu đi nhưng có người cảm thấy việc này không gây ảnh hưởng đến răng.


Nếu bạn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không an toàn thì việc gây tác hại cho răng là điều sẽ xảy ra. Đặc biệt là khi tự ý mua thuốc tẩy trắng hay các sản phẩm làm trắng răng. Hiện nay, nguồn gốc hàng hóa này thường không rõ ràng, được nhập lậu và phân phối đến các tỉnh thành nên khó kiểm soát. Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm răng bị hư. 

Một số nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng nhưng mỗi nơi sử dụng công nghệ tẩy trắng khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tẩy trắng răng. Đồng thời, tay nghề bác sĩ góp phần quan trọng trong khâu thực hiện, loại bỏ lo lắng tẩy trắng răng có tác hại gì không.

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả Bleach Bright

Trong các phương pháp tẩy trắng răng, Bleach Bright được xem một công nghệ tẩy trắng răng ưu việt, thời gian tẩy trắng răng nhanh chỉ trong 20 đến 40 phút không gây ê buốt, hàm răng của bạn sẽ trắng hơn từ 2 đến 8 nấc một cách ấn tượng.

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc. 


Ê buốt răng sau khi điều trị là lo lắng chung của khách hàng khi thực hiện các phương pháp tẩy trắng răng khác, tuy nhiên, với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Nồng độ thuốc trong sản phẩm của BleachBright chỉ 12%, không gây ê buốt và độ an toàn là tuyệt đối, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong thời gian ngắn để răng đạt được độ trắng sáng như ý muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?