Ưu điểm của niềng răng mặt trong 3MUGLS

Trong nha khoa hiện nay, niềng răng đã và đang là giải pháp tối ưu điều trị lệch lạc răng miệng, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Trong đó, niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Niềng răng là giải pháp cơ bản và thuận tiện nhất để điều trị các bệnh về hiện tượng lệch lạc trên. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân còn dè dặt vì lo ngại mắc cài niềng răng sẽ làm mất tính thẩm mỹ khiến việc giao tiếp thường ngày ít nhiều bị ảnh hưởng. Niềng răng mặt trong công nghệ 3M UGLS là phương pháp an toàn và tiện lợi cho mọi người để giải quyết tình trạng hô móm. Niềng răng mặt trong công nghệ 3M UGLS giá bao nhiêu? và thực hiện như thế nào và chi phí niềng răng mắc cài tự đóng. Hãy cùng diễn đàn chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Niềng răng mặt trong phù hợp đối tượng nào?

Những bệnh nhân muốn phục hồi chức năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và khớp cắn của hàm răng thì niềng răng là phù hợp hơn cả. Những đối tượng sau đây phù hợp với niềng răng mặt trong:

– Bệnh nhân có hiện tượng răng hô, móm, vẩu hoặc răng lệch lạc…

– Bệnh nhân có khớp cắn sai lệch

– Những bệnh nhân có răng mọc thưa nhau.

 Ưu điểm của niềng răng mặt trong 3MUGLS

Ưu điểm của niềng răng mặt trong 3MUGLS

– Tính thẩm mỹ cao: Với các phương pháp niềng răng truyền thống bằng mắc cài kim loại bệnh nhân thường lo lắng người khác dễ nhận biết mình đang niềng răng nên thường không mấy mặn mà với dịch vụ này. Nhưng với phương pháp niềng răng mặt trong bệnh nhân sẽ thoải mái hơn vì mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng rất khéo léo nên đối phương rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Quy trình cạo vôi răng có tốt không?

– Khả năng dịch chuyển răng ổn định: Niềng răng mặt trong có khả năng kiểm soát lực kéo rất tốt nên không gây tổn thương cho xương hàm.

– Niềng răng mặt trong không gây đau đớn cho bệnh nhân: Mắc cài niềng răng mặt trong 3M UGLS được thiết kế tinh tế dựa trên kết quả đo đạc của bác sĩ nên khả năng kháng mỏi rất tốt và giảm thiểu được ma sát trong quá trình niềng răng. Chính vì vậy trong thời gian mang khay niềng răng mặt trong bệnh nhân không có cảm giác bị ê buốt hay đau đớn. Niềng răng mắc cài mặt trong cũng giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong việc ăn uống.

– Thời gian chỉnh nha nhanh chóng: Các khay niềng răng mặt trong công nghệ 3M UGLS có sự tác động qua lại rất nhịp nhàng nên các răng di chuyển răng nhịp nhàng và ổn định, tạo tính liên tục trong thời gian niềng răng, chính vì vậy niềng răng luôn đảm bảo chính xác nên hiệu quả luôn đạt như mong muốn.

Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?