Tìm hiểu về niềng răng mặt trong

Đầu tiên là các mắc cài bằng nhựa và bằng sứ các loại mắc cài có màu sắc giống răng thật tạo nên độ thẩm mỹ trong quá trình điều trị. Tính hiệu quả của những loại mắc cài này tương đương với mắc cài inox. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng có đau không?

---Xem thêm: phẫu thuật chỉnh hàm hô

Tìm hiểu về niềng răng mặt trong
Các phương pháp niềng răng hiện nay

Sau này phát triển thêm một phương pháp niềng răng khác đó là niềng răng không mắc cài, tiêu biểu là invisalign .Bệnh nhân sẽ được bác sỹ phát cho cái khay trong suốt để đeo lên răng của mình và khay trong suốt sẽ được với mỗi lần bệnh nhân tới tái khám. Tuy nhiên độ hiệu quả và chỉ định của phương pháp này còn rất hạn chế đồng thời mức chi phí lại khá cao.

Một phương pháp tiến bộ nhất trong ngành nha khoa niềng răng là giúp đem giấu các mắc cài niềng răng giúp bạn điều trị thẩm mỹ nhất đó là niềng răng mặt trong.

Niềng răng mặt trong là sử dụng các khí cụ nằm ở mặt bên trong của hàm răng,vì vậy mà những người đối diện khi giao tiếp với bệnh nhân sẽ rất khó mà nhận ra đượ. Rất nhiều người do tính chất công việc mà họ không thể điều trị với phương pháp niềng răng mặt ngoài được mắc dù rất muốn, vì vậy mà phương pháp này đã đáp ứng được yêu cầu đó. Đây là một trong những phương pháp khó và phức tạp chính vì vậy mà các bác sĩ chỉnh nha rất hiếm người có thể thực hiện được phương pháp này chính vì vậy mà chi phí niềng răng mặt trong thường rất cao khiến cho nhiều người cũng không thể tham gia điều trị phương pháp này được.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?