Sử dụng baking soda có làm răng trắng?

Đa số mọi người do có thói quen sử dụng các đồ ngọt, đồ ăn thức uống có màu, thực phẩm nhiều dầu mỡ nên lâu ngày làm xỉn màu răng, ố vàng. Rất nhiều người muốn đi tẩy trắng để lấy lại hàm răng với màu sáng bóng đẹp tự nhiên nhưng lại ngần ngại vì không biết có nên đi tẩy trắng răng không, giá cả, chi phí tẩy trắng răng như thế nào và không biết nên đi tẩy trắng ở đâu! Nào, chúng ta cùng tìm hiểu và giải quyết vấn đề này nhé!

Sử dụng baking soda có làm răng trắng?

Mặc dù được cho là không chứa các thành phần kích ứng, hiệu quả và không tốn kém nhưng vẫn nên cẩn thận với các cách tẩy trắng răng bằng baking soda, vì nếu lạm dụng có thể gây ra sự hao mòn và thiệt hại cho men răng, dẫn đến tăng độ nhạy cũng như nguy cơ phát triển sâu răng. 


Baking soda loại bỏ mảng bám nhưng không giết chết các vi khuẩn nên sử dụng kem đánh răng thường xuyên vẫn quan trọng hơn.

Baking soda có thể làm suy yếu các chất kết dính cho những người mang niềng răng hoặc các thiết bị nha khoa thường xuyên. Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo chỉ nên tẩy trắng răng bằng baking soda 1-2 lần/tuần, không được lạm dụng quá nhiều.

Khám phá baking soda với 3 công thức làm trắng răng

Baking soda và muối: Bạn dùng một 1 muỗng cafe muối với 3 muỗng cafe baking soda trộn chung với nhau, sau đó dùng bàn chải hoặc một miếng vải sạch mềm chà những vết bẩn, xỉn màu trên bề mặt răng và đừng quên súc miệng thật sạch sau khi thực hiện cách tẩy răng bằng soda baking cùng muối này nhé.

Baking Soda + tinh dầu bạc hà + Glycerin: Hỗn hợp gồm 3 thìa cafe glycerin, vài giọt tinh dầu bạc hà thêm 1/2 muỗng cafe muối với 5 muỗng cafe baking soda cũng giúp hàm răng của bạn trắng sáng lên rõ rệt.


Baking Soda và chanh: Khả năng tẩy trắng răng của chanh rất tuyệt vời, vì thế khách hàng có thể trộn nước cốt chanh với baking soda và thấm đều lên răng để trong 2 phút rồi súc miệng bằng nước lạnh. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng mà chỉ thực hiện trong 1 lần/ tuần để tránh là hại men răng do tính axit rất cao trong chanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?